4 chương trình đặc sắc trên sóng VTV dịp Tết Nguyên đán

PV 27/01/2017 16:36

Chiều cuối năm, Gặp nhau cuối năm-Táo quân, Tết nghĩa là hy vọng và Tết vùng lũ là 4 chương trình truyền hình đặc sắc sẽ phát trên sóng VTV dịp Tết Đinh Dậu 2017.

Cụ thể, "Chiều cuối năm" được phát sóng thường niên vào buổi chiều cuối cùng của năm âm lịch trên sóng VTV. Năm nay, với chủ đề "Chuyến xe cuối năm", Chiều cuối năm sẽ là hành trình của các phóng viên VTV trở lại nhiều vùng đất trên khắp cả nước - những nơi được truyền thông nhắc đến nhiều trong năm 2016.

Hai BTV Tuấn Dương và Kim Ngân sẽ đảm nhận vai trò MC đưa khán giả đến với những hình ảnh, câu chuyện đáng chú ý về đời sống, xã hội trong 1 năm qua. Đồng thời, những nét văn hóa truyền thống của dân tộc Việt Nam trong dịp Tết cũng được tái hiện trong chương trình.

"Gặp nhau cuối năm - Táo quân 2017" sẽ chính thức lên sóng vào 20h00 hôm nay (27/1) trên các kênh quảng bá của Đài THVN (VTV1, VTV2, VTV3, VTV4, VTV6, VTV8 và VTV9). Với cách thể hiện sinh động, chương trình hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những giờ phút thư giãn sảng khoái.

Năm nay, "Tết nghĩa là hy vọng" sẽ đưa khán giả đến với cuộc hành trình đi tìm niềm hy vọng của con người Việt Nam và cho con người Việt Nam. Chương trình có sự góp mặt của các nghệ sĩ nổi tiếng như: Lệ Quyên, Hồ Ngọc Hà, Võ Hạ Trâm, Đoan Trang, Hoàng rapper... Khán giả cũng sẽ được gặp lại chàng trai Võ Văn Tiếng tại Đồng Tháp - người dám đi ngược số đông để bắt đầu niềm đam mê của mình với nghề làm nông, Thượng úy Trần Bình Phục - người dám bỏ cuộc sống bên gia đình tại thành thị hiện đại để đến vùng hải đảo xa xôi dạy chữ cho các em nhỏ.

Với mong muốn chia sẻ yêu thương, lan tỏa hy vọng, chương trình "Tết vùng lũ" sẽ chuyển tới khán giả những hình ảnh mới nhất của vùng đất và những con người vừa phải chống chọi với lũ lụt, thiên tai khắc nghiệt. Đó là phiên chợ chiều cuối năm tại vùng lũ Hà Tĩnh, nồi bánh chưng của người dân vùng lũ Quảng Nam hay chợ hoa Tết Phú Yên...

Chương trình sẽ được truyền hình trực tiếp từ các điểm cầu Hà Tĩnh, Quảng Bình, Thừa Thiên - Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, Phú Yên, Khánh Hòa và Tây Nguyên. Trong chương trình, khán giả cũng sẽ được thưởng thức những tiết mục nghệ thuật đặc sắc của từng địa phương như: Lễ hội ánh sáng Sắc màu Hội An, múa Lân Sư Rồng tại Huế, chương trình ca nhạc tại cầu Rồng - Đà Nẵng…

PV