Thị xã Bỉm Sơn (Thanh Hoá): Khen thưởng 29 công dân tiêu biểu

Anh Tuấn 25/03/2017 10:35

Ngày 24/3, Thị xã Bỉm Sơn, Thanh Hóa đã tổng kết phong trào thi đua khen thưởng năm 2016, phát động phong trào thi đua năm 2017. Trong năm 2016, phong trào thi đua được quan tâm triển khai đồng bộ với nhiều nội dung, hình thức đa dạng sát với thực tế của địa phương, có tác động tích cực thúc đẩy kinh tế - xã hội phát triển bền vững.

Thị xã Bỉm Sơn đã tổ chức phát động các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động; thi đua lập thành tích xuất sắc chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước, gắn với việc thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 khóa XI “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng” và Chỉ thị 05-CT/TW ngày 15/5/2016 của Bộ Chính trị về “Tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng đạo đức, phong cách Hồ Chi Minh”.

Công tác thi đua khen thưởng được các cấp, các ngành tích cực triển khai và tổ chức đạt hiệu quả thiết thực, trên tất cả các lĩnh vực. Qua đó, góp phần xây dựng Đảng, Chính quyền, MTTQ và các đoàn thể trong sạch vững mạnh, đồng thời tạo được nhiều việc làm, giảm tỷ lệ thất nghiệp, giảm số hộ nghèo, nâng cao chất lượng cuộc sống của nhân dân.

Với những kết quả thị xã Bỉm Sơn đã đạt được trong năm 2016, Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen cho 1 tập thể, 1 cá nhân; Chủ tịch UBND tỉnh tặng Bằng khen cho 1 tập thể, 1 cá nhân, tặng cờ thi đua cho 3 tập thể; công nhận 93 CSTĐCS; khen thưởng 29 công dân gương mẫu tiêu biểu giai đoạn 2014-2016; Chủ tịch UBND Thị xã Bỉm Sơn khen thưởng 346 tập thể, 330 cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trên các mặt công tác và phong trào thi đua năm 2016.

Tại Hội nghị, ông Mai Đình Lâm - Phó Chủ tịch UBND thị xã Bỉm Sơn đã phát động phong trào thi đua năm 2017 với chủ đề: “Đảng bộ và nhân dân thị xã học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, quyết tâm phấn đấu hoàn thành toàn diện các mục tiêu kế hoạch năm 2017; chào mừng 40 năm ngày thành lập Đảng bộ thị xã Bỉm Sơn”.

Nội dung trọng tâm của chủ đề là phát động phong trào thi đua sâu rộng trong các cấp, các ngành, mọi tầng lớp nhân dân trên địa bàn thị xã Bỉm Sơn, hướng phong trào thi đua vào việc thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội… Thời gian thực hiện chia thành 2 đợt, đợt 1 từ tháng 1đến tháng 6; đợt 2 từ tháng 7 đến tháng tháng 12/2017.

Anh Tuấn