Ký kết hợp tác kích cầu du lịch bằng đường sắt

02/04/2017 15:35

Sáng ngày 2/4, tại khách sạn Quốc tế, TP Nha Trang tỉnh Khánh Hỏa đã diễn ra Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác chương trình kích cầu du lịch bằng đường sắt năm 2017 giữa Công ty cổ phần Đường sắt Sài Gòn với Công ty cổ phần Thương mại và Du lịch Quốc Tế; Hội doanh nhân Cựu chiến Binh tỉnh Khánh Hòa và Hiệp hội bắt động sản tỉnh Khánh Hòa.

Quang cảnh lễ ký kết.

Phát biểu tại buổi lễ ông Phạm Văn Sơn – Tổng Giám đốc công ty Vận tải đường sắt Sài Gòn hứa sẽ đáp ứng các yêu cầu về tiện ích và nâng cao chất lượng dịch vụ để phục vụ cho du lịch như toa tàu, dịch vụ wifi, ăn uống trên tàu ngon, phong phú và an toàn vệ sinh thực phẩm, nhà vệ sinh sạch, phong cách phục vụ thân thiện chu đáo.

Sau lễ ký kết, công ty Vận tải đường sắt Sài Gòn và các doanh nghiệp du lịch hội viên có đăng ký tham gia chương trình sẽ tiếp tục gặp gỡ và thảo luận các điều khoản chi tiết để nhanh chóng triển khai các tour tuyến mới bằng tàu hỏa phục vụ khách.

Chương trình ký kết nhằm mục tiêu phát động nguồn khách du lịch nội địa Việt Nam, tạo điều kiện cho khách Việt Nam và khách quốc tế đến các vùng biển trong nước. Quảng bá, tiếp thị điểm đến trong nước và có cơ sở dữ liệu thống kê lượng khách du lịch bằng đường sắt.

Theo đó, công ty TNHH MTV Vận tải Đường sắt Sài Gòn (Vận tải đường sắt Sài Gòn) sẽ đáp ứng các yêu cầu về tiện ích và nâng cao chất lượng dịch vụ để phục vụ cho du lịch như toa tàu, dịch vụ wifi, ăn uống trên tàu ngon, phong phú và an toàn vệ sinh thực phẩm, nhà vệ sinh sạch, phong cách phục vụ thân thiện chu đáo, .. điều kiện xuất vé, giờ khởi hành và giá vé cạnh tranh.

Sau lễ ký kết, Công ty Vận tải đường sắt Sài sẽ tiếp tục gặp gỡ và thảo luận các điều khoản chi tiết để nhanh chóng triển khai các tour tuyến mới bằng tàu hỏa phục vụ khách, nhằm ưu đãi thuận tiện cao nhất cho khách hàng, cũng như kích cầu cho mọi người ngày một tham gia giao thông tuyến đường sắt ngày một đông hơn.

Ông Nguyễn Xuân Thùy phát biểu tại Hội Nghị

Phát biểu tại buổi lễ ông Nguyễn Xuần Thùy – Chủ tịch Hội doanh nhân Cựu chiến binh tỉnh Khánh Hòa, Chủ tịch Hiệp hội bắt động sản khánh Hòa và Phó Chủ tịch Hiệp Hội du lịch Nha Trang Khánh Hòa, Chủ tịch Công ty Cổ phần TM & DL Quốc tế đã đánh giá cao sự nỗ lực của ngành đường sắt trong thời gian gần đây, nhất là tình trạng chậm giờ, trộm cắp trên tàu,vv… đây cũng là phương tiện giao thông an toàn nhất không chỉ ở nước ta và cả trên thế giới.

Việc ký kết thỏa thuận hợp tác giữa các bên về chương trình kích cầu bằng tàu hỏa là một hoạt động có ý nghĩa nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh vận tải, hiệu quả hoạt động kinh doanh du lịch thể hiện ở việc đảm bảo lợi ích của các doanh nghiệp vận tải, du lịch và du khách, thông qua sự liên kết này.