Kỳ lạ người đàn ông 'ăn' điện

Duy Long 20/08/2017 08:50

Naresh Kumar, đến từ Muzzafarnagar, miền Bắc Ấn Độ, tuyên bố rằng ông có một khả năng trời phú hết sức đặc biệt. Ngoài việc cơ thể có khả năng chống lại điện thế một cách tự nhiên, ông còn có thể nhận năng lượng trực tiếp từ một nguồn điện nên không cần thức ăn thường xuyên để sống sót.

Ông Kumar trong một lần thể hiện khả năng đặc biệt của mình. (Nguồn: CAN).

Người đàn ông 42 tuổi này nói rằng ông đã phát hiện ra năng lực bất thường của mình một cách vô tình.

Vào một buổi làm việc bình thường, ông Kumar đã vô tình chạm tay vào một dây điện hở, nhưng không hề bị làm sao. Phần lớn người khác khi may mắn sống sót sau sự việc này đều cảm ơn nữ thần may mắn của mình và sẽ cẩn thận hơn lần sau, nhưng ông Kumar không làm vậy. Thay vào đó, ông quyết định sẽ khám phá “siêu năng lực” của mình, bằng cách chạm vào nhiều hơn các loại dây điện hở và thậm chí còn phát hiện ra rằng bản thân mình có thể sử dụng điện năng như một nguồn thực phẩm thay thế.

“Bất cứ lúc nào cảm thấy đói và không có thức ăn trong nhà là tôi lại nắm lấy dây điện hở. Và chỉ trong vòng khoảng nửa tiếng là tôi đã cảm thấy no. Tôi ăn điện như ăn thức ăn vậy”- Naresh Kumar nói với hãng tin Cover Asia Press.

Ông Kumar cho hay ông cũng có thể chạm vào nhiều đồ điện gia dụng khác như một chiếc TV, máy giặt, tủ lạnh tại những vị trí bị giật điện nhưng không hề bị làm sao. Thực tế, các hành động trên còn giúp ông thu nhận được nguồn năng lượng điện. Ông tin rằng 80% cơ thể ông giờ tràn ngập điện năng.

Kumar bị ám ảnh với khả năng đặc biệt của mình đến nỗi nhà của ông đầy rẫy những dây diện bị hở, điều giúp ông chỉ cần với tay là thu được nguồn năng lượng yêu thích mỗi khi ông muốn.

“Không có bất cứ công tắc nào cả nên đôi lúc con cái tôi và cả tôi lo sợ rằng chúng sẽ bị giật điện”- vợ ông Kumar cho hay. “Nhưng do ông ấy ám ảnh với việc chạm vào dây điện hở nên nhà tôi đầy dây điện hở. Ông ấy thậm chí còn dùng tay không chạm vào mạch của các đồ điện gia dụng để bật và tắt chúng”.

“Tôi biết tôi là người đặc biệt vì không phải ai cũng làm được như thế. Vợ tôi không thích lắm nhưng chắc chắn những người khcas sẽ thích”- Kumar nói trước báo giới.

Và dường như ông đã đúng về điều này, bởi các đoạn video trên mạng xã hội có cảnh ông cầm dây điện hở bằng tay không hoặc bằng miệng đã trở thành cơn sốt, điều khiến ông được đặt biệt danh là “Bóng đèn sống của Ấn Độ”.

Tuy nhiên, Kumar không phải người duy nhất trên thế giới có thể chịu đựng được dòng điện cao thế mà không làm sao. Trước đây, thế giới từng có Slavisa Pajkic - biệt danh “cục pin sống”- hay “Người điện” Raj Mohan Nair. Nhưng cả hai người này đều không có khả năng “ăn” điện để sống.

Duy Long