Ngành Thông tin và Truyền thông hỗ trợ đồng bào lũ lụt 600 triệu đồng

H.Nhi Ảnh: Quang Vinh 20/10/2017 18:05

Chiều 20/10, tại Hà Nội, Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Bùi Thị Thanh đã tiếp nhận ủng hộ từ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động ngành Thông tin và Truyền thông 600 triệu đồng cho 2 tỉnh Thanh Hóa và Hòa Bình khắc phục hậu quả do bão lũ vừa qua. Số tiền mỗi tỉnh được hỗ trợ là 300 triệu đồng.

Phó Chủ tịch Bùi Thị Thanh tiếp nhận ủng hộ từ ngành Thông tin và Truyền thông 600 triệu đồng.

Thay mặt lãnh đạo Bộ, ông Phan Tâm, Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông trao số tiền 600 triệu đồng do cán bộ, phóng viên, công nhân viên ủng hộ đồng bào thiệt hại do mưa lũ thông qua kênh UBTƯ MTTQ Việt Nam.

Thứ trưởng Phan Tâm chia sẻ: Bộ Thông tin và Truyền thông luôn đồng hành cùng MTTQ Việt Nam chung tay chia sẻ những khó khăn mất mát của đồng bào. Nhận thông tin đợt lũ lụt và qua gây thiệt hại nặng nề cho bà con, thông qua kênh Mặt trận, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động ngành Thông tin và Truyền thông chuyển tới đồng bào hai tỉnh bị thiệt hại nặng nề nhất là Thanh Hóa, và Hòa Bình trong đợt lũ lụt vừa qua với mong muốn bà con vượt qua khó khăn, sớm ổn định cuộc sống.

Trân trọng cảm ơn sự ủng hộ kịp thời của ngành Thông tin và Truyền thông, Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Bùi Thị Thanh cho rằng: Trước những khó khăn của đồng bào vùng lũ, ngành Thông tin và Truyền thông đã vận động cán bộ, công chức, viên chức, người lao động ủng hộ. Đây là tấm lòng, nghĩa cử cao đẹp thể hiện đạo lý của dân tộc “lá lành đùm lá rách”, “một miếng khi đói là một gói khi no”.

Quang cảnh buổi tiếp nhận.

Đặc biệt, theo Phó Chủ tịch Bùi Thị Thanh, bất cứ cuộc phát động nào của UBTƯ MTTQ Việt Nam cũng nhận được sự ủng hộ tích cực của các cấp, các ngành, các cá nhân trong đó có ngành Thông tin và Truyền thông.

Phó Chủ tịch đánh giá cao trách nhiệm, tấm lòng của cán bộ, công nhân viên chức lao động ngành Thông tin và Truyền thông và khẳng định tất cả tiền các cấp, các ngành, cá nhân ủng hộ thông qua kênh MTTQ sẽ được chuyển đến đúng địa chỉ, “để bà con ở các tỉnh lũ lụt cảm thấy ấm lòng”.

H.Nhi Ảnh: Quang Vinh