Cháy nhà, 3 cháu bé thương vong

Anh Tuấn 26/11/2017 19:04

Mọi người phá cửa vào trong thì phát hiện có cháu Trương Tiến Đạt (5 tuổi) và cháu Trương Chung Tình (hơn 1 tuổi) đang gào khóc, mắc kẹt ở phía sau nhà, cháu Trương Quang Bảo (4 tuổi, con trai thứ 2 của anh Ân) đã bị chết cháy trong phòng ngủ.


|Ngôi nhà nơi xảy ra vụ cháy khiến bé Bảo thiệt mạng.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 11h trưa ngày 25/11 tại gia đình anh Trương Quang Ân (36 tuổi, thôn 4, xã Quảng Minh, TP Sầm Sơn).

Vào thời điểm nêu trên, nhiều người dân sinh sống tại địa phương bất ngờ phát hiện căn nhà của gia đình anh Ân bốc cháy dữ dội.

Khi bà con tới ứng cứu thì ngọn lửa bùng phát dữ dội, toàn bộ vật dụng trong nhà bị cháy rụi hoàn toàn.

Tiếp đó, mọi người phá cửa vào trong thì phát hiện có cháu Trương Tiến Đạt (5 tuổi) và cháu Trương Chung Tình (hơn 1 tuổi) đang gào khóc, mắc kẹt ở phía sau nhà.

Ngay lập tức, nhiều người cùng nhau dập lửa giải cứu hai cháu bé ra khỏi đám cháy an toàn. Sau khi ngọn lửa cơ bản được khống chế, người dân tại đây bàng hoàng khi phát hiện cháu Trương Quang Bảo (4 tuổi, con trai thứ 2 của anh Ân) đã bị chết cháy trong phòng ngủ.

Ông Lê Văn Huấn (hàng xóm) cho biết: Khi thấy có đám cháy, mọi người chạy đến thì thấy cửa ngoài khóa. Bên trong có tiếng khóc của trẻ con. Đập được cửa vào thì mới hay hai con của anh Ân đang ở phía sau nhà nên được đưa ra ngoài an toàn. Nhưng khi dập xong lửa thì mới phát hiện còn một cháu đã chết trong phòng ngủ.

Được biết, gia đình anh Ân có hoàn cảnh vô cùng khó khăn, anh Ân quê gốc tại tỉnh Quảng Bình, vợ là chị Bùi Thị Hoa (36 tuổi, quê gốc Nghệ An), hai vợ chồng ra Thanh Hóa lập nghiệp cách đây ít năm.

Hiện tại, anh Ân đang làm công nhân tại KCN Lễ Môn, chị Hoa bán rau ở địa phương.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, lãnh đạo TP Sầm Sơn cùng các cơ quan ban ngành đã đến hỏi thăm, động viên gia đình.

Anh Tuấn