Nâng cao hiệu quả tuyên truyền chính sách, pháp luật về BHXH, BHYT đối với báo chí

Quốc Định 09/12/2017 08:45

Ngày 8/12, tại TP Vũng Tàu, Tạp chí Lao động và Xã hội phối hợp với Bảo hiểm Xã hội Việt Nam tổ chức Hội thảo “Nâng cao hiệu quả tuyên truyền chính sách, pháp luật về BHXH, BHYT đối với báo chí”. Hội thảo với sự tham dự của gần 100 đại biểu các cơ quan Trung ương, khu vực Đông Nam Bộ và 55 cơ quan báo chí Trung ương và địa phương tại TP HCM.

Hội thảo nhằm cung cấp thông tin định hướng truyền thông, phản ánh nhanh chóng kịp thời, chuyên sâu về những vấn đề mới về BHXH, BHYT; các kỹ năng, giải pháp nâng cao hiệu quả phối hợp giữa BHXH Việt Nam và các cơ quan báo chí; Đồng thời thông tin về những mô hình tiêu biểu thực hiện tốt công tác tuyên truyền, mở rộng đối tượng tham gia BHXH, BHYT cùng những vấn đề đặt ra trong thực hiện chính sách tại các địa phương, doanh nghiệp khu vực Đông Nam Bộ.

Đây cũng là diễn đàn trao đổi, đóng góp ý kiến của các cơ quan hoạch định, triển khai chính sách, các chuyên gia cùng các cơ quan thông tấn báo chí trong việc tuyên truyền, phổ biến chính sách, pháp luật về BHXH, BHYT, qua đó đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu quả tuyên truyền chính sách, pháp luật về BHXH, BHYT trên các cơ quan thông tấn, báo chí.

Quốc Định