CNN bình chọn cáp treo Vinpearl là điểm đến nổi tiếng

G.B 22/04/2018 08:00

Hãng tin CNN vừa chọn cáp treo Vinpearl là một trong 30 điểm đến nổi tiếng tại Việt Nam với kiến trúc hiện đại, dịch vụ tiện ích.

CNN bình chọn cáp treo Vinpearl là điểm đến nổi tiếng

Hệ thống cáp treoVinpearl Land Nha Trang.

Với kiến trúc mô phỏng kỳ quan tháp Eiffel, hệ thống cáp treoVinpearl Land Nha Trang đã thực sự tạo nên “con đường Eiffel” trên không độc đáo, nối đảo Hòn Tre với đất liền. Từ cabin, du khách có thể phóng tầm mắt ngắm đại dương bao la cùng những dãy núi ẩn hiện. Đây là một trong những trải nghiệm thú vị tại Vinpearl Nha Trang.

Phía bên kia “con đường Eiffel” là đảo Hòn Tre với tổ hợp hơn 90 hạng mục vui chơi thú vị. Hạng mục ấn tượng để tận hưởng mùa hè phải kể đến vịnh phao nổi tại khu trò chơi thể thao trên biển. Các bạn trẻ được thỏa sức “tung hoành” với nhiều trò chơi vui nhộn như cầu thăng bằng, tháp hành động, leo vách núi… Ngoài ra, phiêu lưu trong hầm mỏ, tàu lượn siêu tốc, đu quay dây văng… cũng là những trải nghiệm không kém phần thú vị. Trên đỉnh đồi cao nhất Vinpearl Land, du khách có thể trải nghiệm cảm giác lơ lửng giữa không trung và hít căng gió biển hòa với không khí mùa hè khi bước lên vòng quay bánh xe bầu trời.

Vinpearl Land còn mang đến nhiều nét đặc trưng của các nước trên thế giới với khu đồi Vạn hoa, vườn Quý vương… Tại đây, bạn trẻ có thể khám phá những loài thực vật độc đáo của Nhật Bản, Việt Nam hay các nước thuộc châu Phi, châu Âu…

G.B