Hội đồng hương Hải Phòng hỗ trợ xây dựng nhà tình nghĩa

H.Nhi 27/07/2018 15:40

Sáng 27/7, tại Hà Nội, Hội đồng hương Hải Phòng tại Hà Nội đã đến thăm, tặng Hội Cựu chiến binh TP Hà Nội kinh phí 80 triệu đồng xây nhà tình nghĩa cho 2 gia đình chính sách trên địa bàn thành phố, nhân dịp kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2018).

Hội đồng hương Hải Phòng hỗ trợ xây dựng nhà tình nghĩa

Đại diện Hội đồng hương Hải Phòng tại Hà Nội trao kinh phí xây nhà tình nghĩa tặng Hội Cựu chiến binh TP Hà Nội.

Tại buổi trao tặng, Trung tướng Trần Bá Thiều, nguyên Tổng cục trưởng Tổng cục Chính trị Công an nhân dân, Chủ tịch Hội đồng hương Hải Phòng tại Hà Nội đã trao số tiền 80 triệu đồng cho Hội Cựu chiến binh TP Hà Nội. Thông qua Hội cựu chiến binh Hà Nội để rà soát, xây dựng kế hoạch và triển khai xây nhà tình nghĩa tặng 2 đối tượng người có công trên địa bàn thủ đô. Hội đồng hương Hải Phòng tại Hà Nội mong được ghi nhận, cổ vũ để hội làm tốt hơn trong thời gian tới.

Theo Trung tướng Trần Bá Thiều, đây là hoạt động thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa”. Đồng thời cũng là tình cảm, trách nhiệm, sự tri ân của người con quê hương đất Cảng đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội đối với thế hệ cha anh, những người đã cống hiến và hy sinh cho độc lập tự do của dân tộc.

H.Nhi