Chồng đâm chết vợ trong bữa cơm vì con xin tiền

PV 16/09/2019 22:41

Tối 16/9, tại tổ dân phố số 5, trên địa bàn phường La Khê (Hà Đông, Hà Nội), trong lúc ăn cơm tối 2 vợ chồng đã xảy ra mâu thuẫn cãi vã. Người chồng dùng dao đâm chết vợ tại chỗ.

Chồng đâm chết vợ trong bữa cơm vì con xin tiền

Tổ dân phố số 5 (phường La Khê, Hà Đông, Hà Nội) nơi xảy ra vụ án mạng.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, cơ quan Công an phường La Khê, Công an quận Hà Đông có mặt tại hiện trường bảo vệ, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Hung thủ gây án được xác định là Nguyễn Hải Hà (42 tuổi) còn nạn nhân tên H. (38 tuổi). Lãnh đạo Công an quận Hà Đông cho biết, người vợ do vết thương quá nặng đã tử vong.

"Nguyên nhân dẫn đến vụ án rất đơn giản, trong bữa cơm người con xin tiền bố thì bố bảo không có, không cho. Người vợ sau đó nói mấy câu dẫn đến xô xát giữa hai người, đối tượng Hà đã dùng dao đâm vợ gục ở khu vực phòng ăn...", lãnh đạo Công an quận Hà Đông thông tin.

Vị này cũng cho biết thêm, sau khi gây án Hà đã bỏ trốn khỏi hiện trường và sau đó đã làm việc với cơ quan Công an. Thông tin cho biết vợ chồng Hà đã có 2 người con, sự việc khiến người dân địa phương hết sức bất ngờ vì đối tượng Hà có nhân thân tốt, hiện đang công tác tại tổ dân phố.

Hiện vụ án đang được các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

PV