Khởi tố, bắt tạm giam người phụ nữ đánh đập, đổ phân lên đầu mẹ già

08/09/2020 19:52

Cơ quan điều tra đã ra quyết định khởi tố, bắt tạm giam đối với bà Nguyễn Thị Hoa vì hành vi ngược đãi, hành hung mẹ già.

Khởi tố, bắt tạm giam người phụ nữ hành hung, đổ phân lên người mẹ già.

Chiều 8/9, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Cần Đước (Long An) cho biết đã ra quyết định khởi tố bị can, thi hành lệnh bắt tạm giam đối với bà Nguyễn Thị Hoa (ngụ tại xã Long Hòa, Cần Đước) do đã có hành vi ngược đãi, hành hạ mẹ ruột theo quy định tại điều 185, Bộ luật Hình sự sửa đổi 2017. Thời gian thực hiện tạm giam là hai tháng.

Bà Nguyễn Thị Hoa chính là người xuất hiện trong đoạn clip ngược đãi cụ già gây bức xúc dư luận những ngày qua.

Theo nội dung trong clip, bà Hoa đã dùng nhiều lời nói xúc phạm, cùng hành động đánh, mắng chửi, đổ phân lên người cụ bà Nguyễn Thị Đ. (79 tuổi, ngụ tại xã Long Hòa, huyện Cần Đước). Cụ Đường chính là mẹ ruột của bà Hoa.

Tại cơ quan điều tra, bà Hoa khai nhận, hành vi như trong đoạn clip đăng tải trên mạng xã hội Facebook chính là bà thực hiện.

Nguyên nhân do bà bực tức việc cụ Đ. không để lại tài sản gì cho bà nhưng khi về già chỉ có một mình bà phải lo nuôi dưỡng. Quá bức xúc với mẹ nên bà Hoa có hành động đánh, mắng chửi, ngược đãi mẹ.