Phát sóng bộ phim tôn vinh lính cứu hỏa

Hoàng Minh 21/09/2020 09:01

Bắt đầu từ tháng 10/2020, sau khi bộ phim “Lựa chọn số phận” kết thúc, Đài Truyền hình Việt Nam phát sóng bộ phim “Lửa ấm” trên kênh VTV1.

“Lửa ấm” là bộ phim truyền hình của đạo diễn Đào Duy Phúc tôn vinh những người xả thân vì cộng đồng. Nhân vật trung tâm của “Lửa ấm” là cặp đôi Minh - Thủy. Minh là người lính cứu hỏa dũng cảm. Còn Thủy, vợ Minh là một bác sỹ cấp cứu tận tình, hết lòng với bệnh nhân. Hết lòng với công việc nhưng khi trở về cuộc sống đời thường cặp đôi này lại gặp nhiều trắc trở, nhất là khi có người thứ ba xuất hiện.

“Lửa ấm” có sự xuất hiện của NSƯT Trương Minh Quốc Thái. Đây cũng là lần đầu tiên anh ra Hà Nội tham gia một bộ phim truyền hình của Trung tâm Sản xuất phim truyền hình Việt Nam.

Tham gia phim còn có diễn viên Thúy Hằng vào vai bác sỹ Thủy, một bác sỹ giỏi nghề nhưng nội tâm cũng rất phức tạp. Diễn viên Thúy Hằng mới đây đã thành công với vai nữ thanh niên xung phong trong phim điện ảnh “Truyền thuyết về Quán Tiên” của đạo diễn Đinh Tuấn Vũ.

“Lửa ấm” còn có sự góp mặt của nữ diễn viên Thu Quỳnh vào vai bác sỹ Khánh Ngọc (trước đó là vào vai My sói cá tính trong “Quỳnh búp bê” và vai hiền lành, thùy mị, cam chịu trong “Về nhà đi con”). Hóa thân vào nhân vật nữ bác sỹ cá tính, Thu Quỳnh tự tin rằng đây sẽ là một màu sắc hoàn toàn khác với những vai diễn mà cô từng thể hiện.

“Lửa ấm” còn có sự tham gia của hai diễn viên gạo cội là NSND Lan Hương, NSND Trọng Chinh. Đặc biệt, phim xuất hiện nhiều vụ cứu hộ, cứu nạn của lính cứu hỏa được đầu tư công phu, kịch tính.

Hoàng Minh