HLV Park Hang-seo dự đám cưới Công Phượng

17/11/2020 11:20

HLV đội tuyển Việt Nam cùng một số cầu thủ như Văn Toàn, Tuấn Anh, Hồng Duy... là khách mời trong tiệc cưới của Công Phượng và Viên Minh tối 16/11.

Tối 16/11, Công Phượng và bà xã Viên Minh tổ chức tiệc cưới tại Gem Center quận 1, TP HCM. Do tiền đạo xứ Nghệ muốn bảo mật thông tin nên có rất ít hình ảnh rò rỉ ra bên ngoài. Trong ảnh, tiền vệ trẻ Exal Tiêu (đầu tiên từ trái qua) và HLV thủ môn Trần Minh Quang (thứ ba từ trái qua) chụp hình cùng vợ chồng Công Phượng và bố mẹ cô dâu chú rể.
Bác sĩ Nguyễn Trọng Thuỷ (cựu trợ lý U23 và tuyển Việt Nam) và trợ lý Huỳnh Tấn Trí Thông của CLB TP HCM tới chúc mừng vợ chồng Công Phượng.
Những người bạn thân thiết của Công Phượng ở CLB HAGL như Đông Triều, Tuấn Anh, Văn Toàn, Hồng Duy, Đức Lương... chụp ảnh cùng bác sĩ Nguyễn Trọng Thuỷ, HLV Trịnh Duy Quang (thứ 5 từ trái qua) và hậu vệ Hồ Tấn Tài (Bình Dương, thứ 6 từ trái qua).
HLV Dương Minh Ninh (vest đen) và HLV Guillaume Graechen (thứ 4 từ trái qua) là những người thầy nhiều năm dìu dắt Công Phượng ở HAGL.
HLV Park Hang-seo và trợ lý Lee Young-jin chụp ảnh cùng gia đình trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa. Nhà cầm quân người Hàn Quốc mới bay vào TP HCM hôm qua 15/11 sau khi đợt tập trung của U23 Việt Nam kết thúc.
Vợ chồng Công Phượng chụp cùng bác sĩ Nguyễn Trọng Thuỷ tại tiệc cưới tối 16/11. Bác sĩ Thuỷ là người có nhiều kỷ niệm với tiền đạo người Nghệ An tại vòng chung kết U23 châu Á 2016 tại Qatar. Khi đó, Công Phượng dính chấn thương phải ở lại Qatar để điều trị trong gần một tuần. Trong khi các thành viên của U23 Việt Nam đã về nước, bác sĩ Thuỷ là người ở lại chăm sóc cho Công Phượng. Ảnh: Nguyễn Trọng Thuỷ.
Công Phượng cùng bà xã Viên Minh và gia đình tất bật tới các bàn để cảm ơn khách mời. “Một đám cưới đơn giản, sâu lắng, gần gũi, thân thiện như chính con người Công Phượng nhưng vẫn toát lên sự sang trọng, lộng lẫy”, bác sĩ Thuỷ chia sẻ cảm nhận về đám cưới của Công Phượng. Ảnh: Nguyễn Trọng Thuỷ.
Con gái trợ lý Lê Huy Khoa chụp cùng Văn Toàn.
Con trai trợ lý Lê Huy Khoa thích thú khi được chụp cùng Tuấn Anh. Trước đó, Tuấn Anh cùng Văn Toàn, Hồng Duy, Xuân Trường, Đức Lương, Tấn Tài và Trung Tín đảm nhận vai trò bưng tráp trong lễ đón dâu của Công Phượng.