Vụ hành hung nữ sinh sau va chạm giao thông: Xác định nguyên nhân ban đầu

Xuân Ngọc 14/12/2020 20:12

Công an huyện Dương Minh Châu, tỉnh Tây Ninh đã có báo cáo cụ thể về vụ nữ sinh lớp 7 bị đánh đến nhập viện sau khi va chạm giao thông.

Lãnh đạo UBND tỉnh Tây Ninh đến động viên, thăm hỏi em N..

Ngày 14/12, Công an huyện Dương Minh Châu, tỉnh Tây Ninh đã có báo cáo chi tiết về vụ nữ sinh Hồ Bùi Bảo N. (12 tuổi, học lớp 7, trường TCHS Chà Là, huyện Dương Minh Châu, tỉnh Tây Ninh) bị đánh đến nhập viện sau va chạm giao thông.

Theo cơ quan Công an, chị Lê Thị Mộng Trúc (25 tuổi, trú tại ấp Khởi Nghĩa, xã Cầu Khởi, huyện Dương Minh Châu) vợ đối tượng hành hung nữ sinh N. chính là người vi phạm luật giao thông khi chị này đi bộ qua đường không đảm bảo an toàn dẫn đến vụ va chạm.

Nữ sinh N. được người dân đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Trước đó, ngày 12/12, em Hồ Bùi Bảo N. chạy xe đạp điện đến đoạn đường nằm trong khu công nghiệp Chà Là (xã Chà Là, huyện Dương Minh Châu) thì xảy ra va chạm với chị Trúc đang đi bộ qua đường. Vụ va chạm khiến cả 2 cùng ngã ra đường.

Sau đó nữ sinh này đến đỡ chị Trúc dậy và nói lời xin lỗi thì bất ngờ xuất hiện một người đàn ông đến chửi bới rồi tát vào mặt em N..

Quá hoảng sợ, em N. đã bỏ chạy, tuy nhiên người đàn ông đã đuổi theo và đạp em N. rơi xuống mương nước bên vệ đường.

Phát hiện vụ việc, nhiều người chạy đến can ngăn và đưa em N. đến bệnh viện để cấp cứu. Theo kết quả kiểm tra tại bệnh viện, trên người em N. có một vết thương hở ở đầu phải khâu 3 mũi, bong gân chân và nhiều vết bầm tím trên người.

Người đàn ông này sau đó được xác định là Trần Văn Mẫn (31 tuổi, chồng chị Trúc). Sau khi xảy ra vụ việc, Công an xã Chà Là đã mời Mẫn và đại diện gia đình của em N. đến làm việc.

Tại cơ quan Công an, Mẫn đã thừa nhận toàn bộ hành vi của mình là chửi mắng, đánh vào mặt, đầu và đạp em N. xuống mương nước bên vệ đường.

Sáng 14/12, tinh thần của em N. đã ổn định và đã đến trường để dự thi cuối học kỳ I.

Liên quan đến vụ việc, tối 13/12, ông Nguyễn Thanh Ngọc, Chủ tịch UBND tỉnh Tây Ninh cùng lãnh đạo sở, ngành, công an tỉnh đã đến thăm hỏi, hỗ trợ 2 triệu đồng cho em N., đồng thời chỉ đạo ngành Công an khẩn trương xác minh làm rõ hành vi của người vi phạm để xử lý nghiêm theo quy định pháp luật.

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Xuân Ngọc