'Sao' Việt trong ngày: Sơn Tùng M-TP vui vẻ đón Tết bên gia đình bất chấp lùm xùm 'Trà xanh'

Hà Anh 14/02/2021 21:56

Sơn Tùng M-TP không quan tâm đến vụ lùm xùm "Trà xanh", khiến anh và Thiều Bảo Trâm rạn nứt tình cảm, hạnh phúc đón Tết cùng bố, mẹ và em trai ở quê nhà Thái Bình.

Bỏ qua lùm xùm "Trà xanh", Sơn Tùng M-TP hạnh phúc đón Tết cùng bố mẹ và em trai ở quê nhà Thái Bình.
NSUT Tư Long bày tỏ tình cảm với vợ nhân ngày Valentine: "Người ta có bạc có vàng/ Anh đây chỉ có mỗi nàng mà thôi/ Chắp tay vái lậy ông trời/ Cho con được sống trọn đời yên vui".
Cần thủ Đoàn Văn Hậu ăn Tết ở nhà cùng gia đình, anh gửi lời chúc: "Chúc mừng năm mới 2021. Mong mọi điều tốt đẹp nhất sẽ đến với tôi, gia đình cùng người thân và tất cả mọi người".
Ca sĩ Hồ Trung Dũng trổ tài nấu ăn với món Gỏi gà ba món.
Ca sĩ Mỹ Tâm vô cùng hạnh phúc khi được đón năm mới 2021 với đại gia đình. Cô vui vẻ chụp hình cùng bố, mẹ. "Chúc Mừng Năm Mới! Mến chúc quý anh chị và các bạn cùng gia đình một năm mới thật nhiều sức khoẻ, niềm vui!".
Đông Nhi – Ông Cao Thắng hạnh phúc mừng ngày "Va Lung Tung" 2021.
Chị Bống Hồng Nhung đón Tết cùng bạn trai mới và hai con Tôm, Tép. "Kính chúc sức khoẻ tới các cô bác, anh chị là người nhà của gia đình Bống, Tôm, Tép! Chúc cho năm mới khởi sắc, vạn sự thành danh, niềm vui phơi phới sẽ luôn quanh ta. Mong cho ai cũng có thể cười tươi như chị Tép".
Ca sĩ Hiền Thục dành ngày Valentine cho chị gái. "Đây là Hồng Nhan Tri Kỉ của mình, để có người chị xinh đẹp dịu dàng thế, hẳn mình phải tu hạnh ở kiếp trước. Sự sinh sản của Mẹ không phải là tình cờ, phải qua dày phước báo mới có duyên hạnh ngộ", Hiền Thục bày tỏ.
Trương Quỳnh Anh đón Valentine bên con trai: "Gợi ý áo cặp cho ngày Valentine. Ai cặp ai thì cặp, em cứ cặp kè với bạn trai kế bên là mỗi ngày đều cười tít mắt nha.
Ca sĩ Lệ Quyên đăng ảnh tình cảm bên bạn trai Lâm Bảo Châu nhân ngày Valentine.

Hà Anh