Vụ án 3 người thương vong: Chồng cũ đâm đầu bếp và vợ rồi tự sát

Tấn Thành- Chí Đại 28/03/2021 16:25

Ngày 28/3, Thiếu tướng Nguyễn Đức Dũng, Giám đốc Công an tỉnh Quảng Nam xác nhận thông tin trên và thông tin chúng tôi có được, 2 vợ chồng quán nhậu đã qua cơn nguy kịch.

Theo tướng Dũng, cơ quan điều tra đã xác định nguyên nhân vụ án mạng làm một người tử vong, 2 bị thương xảy ra tại quán nhậu Lương Sơn Quán. Theo lời khai của nhân chứng và qua điều tra lực chức năng xác định, vụ án có dấu hiệu của việc ghen tuông tình cảm. Trần Văn Họp (30 tuổi) và Lê Thị Mai (28 tuổi), cùng trú thị trấn Tân Bình, huyện Hiệp Đức, tỉnh Quảng Nam đã ly hôn. Tuy nhiên, 2 người vẫn chung sống với nhau.

Lương Sơn Quán nơi xảy ra vụ án mạng.

“Khoảng 9h ngày 27/3, khi Trần Văn Họp đến quán nhậu thì phát hiện Dương Văn Nhựt (28 tuổi), đầu bếp của quán nhậu đang ngủ với vợ cũ và con gái. Người này đóng cửa lại rồi dùng dao đâm Nhựt tử vong tại chỗ. Sau đó, Họp dùng dao chém vào vùng đầu vợ cũ rồi tự sát”, tướng Dũng nói.

Sau khi xảy ra vụ án, 2 nhân viên quán nhậu Lương Sơn đến làm việc thì thấy đóng cửa, máu chảy từ trong quán ra ngoài mới xông vào phá cửa. Tại đây, cả hai phát hiện Mai và Họp bị thương mất máu nhiều. Gần đó là thi thể của Nhựt.

Nghi phạm Họp đang nằm điều trị tại bệnh viện.

Trong diễn biến khác, bác sĩ Nguyễn Thanh Tiên, Trưởng khoa Tai Mũi Họng, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Nam cho biết: “Nghi phạm Trần Văn Họp đã được phẫu thuật và qua cơn nguy kịch. Họp bị vết thương xuyên thấu cổ dài 10 cm, tổn thương mạch máu, đứt khí quản, tràn khí cổ, ngực, bụng và trung thất”. Trong khi đó, chị Lê Thị Mai được đưa vào cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Vĩnh Đức (thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam) trong tình trạng chấn thương vùng đầu. Hiện bệnh nhân đã tỉnh táo và có thể nói chuyện.

Vụ án gây náo động ở thị trấn Tân Bình, huyện Hiệp Đức.

Trước đó, báo Đại Đoàn Kết đưa tin, sáng ngày 27/3 tại quán nhậu Lương Sơn Quán, ở đường Chu Huy Mân, thị trấn Tân Bình, huyện Hiệp Đức xảy ra vụ án mạng khiến 3 người thương vong.

Tấn Thành- Chí Đại