Quảng Nam: Cụ bà 84 tuổi đem tiền ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19

Tấn Thành - Chí Đại 09/08/2021 17:58

Chiều 9/8, ông Lâm Chí Quyết, Phó Chủ tịch HĐND xã Sông Trà, huyện Hiệp, tỉnh Quảng Nam cho biết, một cụ bà ở địa phương có hoàn cảnh khó khăn nhưng đã đem số tiền dành dụm của mình ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19.

Bà Năm đem tiền dành dụm ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19.

Theo ông Quyết, vào chiều 8/8, cụ bà Bùi Thị Năm (84 tuổi), trú xã Sông Trà đã đem đến Khu cách ly tập trung Trường Phổ thông Dân tộc nội trú Hiệp Đức, thuộc xã Sông Trà để gặp cán bộ trực chốt ở đây ủng hộ tiền (chưa rõ số tiền) phòng, chống dịch Covid-19.

Tại đây, bà Năm nói với lực lượng trực chốt, bà xem trên báo, đài thấy người dân khắp nơi ủng hộ cho TP Hồ Chí Minh, ủng hộ khu cách ly nên bản thân cũng muốn góp một phần công sức cho công tác phòng, chống dịch. Do tuổi cao sức yếu, đi lại khó khăn và không biết địa chỉ để quyên góp nên bà nhờ người chở giúp đến chốt. Bà dùng số tiền dành dụm được trong thời gian qua đem đến hỗ trợ cho lực lượng trực chốt ở khu cách ly.

“Bà Năm thuộc diện hộ nghèo, hiện đang nuôi một người con gái bị khuyết tật; cuộc sống gia đình chủ yếu dựa vào tiền trợ cấp người cao tuổi hàng tháng. Chính quyền địa phương rất ghi nhận tình cảm của bà đối với công tác phòng, chống dịch bệnh tại địa phương”, ông Quyết nói.

Tấn Thành - Chí Đại