9 thanh niên bị bắt trên chiếu bạc có 83 triệu đồng

Đình Minh 03/09/2021 20:59

Trong căn nhà kiên cố có camera cảnh giới, Công an tỉnh Thanh Hóa đã vây bắt 9 thanh niên đang đánh bạc, thu giữa trên chiếu 83 triệu đồng.

Ngày 3/9, thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, trong ngày ngày 2/9, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh đã triệt xoá “sới” bạc, bắt quả tang 9 đối tượng đang đánh bạc dưới hình thức đánh “3 cây cầm chương“ tại nhà Trần Văn Sơn (38 tuổi, trú xã Quảng Giao, huyện Quảng Xương)…

​Tại chỗ, lực lượng Công an đã thu giữ 83 triệu đồng tiền mặt cùng nhiều tang vật có liên quan.

9 thanh niên tụ tập đánh bạc trong căn nhà có camera cảnh giới.
9 thanh niên tụ tập đánh bạc trong căn nhà có camera cảnh giới.

Theo cơ quan Công an, hầu hết các đối tượng trong chiếu bạc đều là các con bạc chuyên nghiệp, trong đó, có nhiều đối tượng đã có tiền án, tiền sự về tội đánh bạc và tổ chức đánh bạc. Được biết, cầm đầu tổ chức xới bạc này là Phạm Văn Tú (30 tuổi, trú ở phố Lễ Môn, phường Đông Hải, TP Thanh Hoá).

Để né tránh Công an, Tú đã thuê một phòng riêng trong ngôi nhà kiên cố, có camera cảnh giới từ xa của nhà Trần Văn Sơn để tổ chức đánh bạc.

Sau khi bị bắt giữ, cả 9 đối tượng đã được xét nghiệm nhanh Covid-19; đồng thời, Công an tỉnh cũng đã ra quyết định khởi tố bị can đối với 9 đối tượng về hành vi đánh bạc và tổ chức đánh bạc.

Đình Minh