'Bà hỏa' ghé thăm phòng Chủ tịch xã giữa trưa

Điền Bắc 01/12/2021 17:05

Sau ít phút tan sở, phòng làm việc của Chủ tịch UBND xã Diễn Nguyên, huyện Diễn Châu (Nghệ An) bất ngờ bốc cháy dữ dội. Tuy vụ cháy không gây thiệt hại về người, nhưng nhiều đồ đạc giấy tờ trong phòng bị thiêu rụi.

Chiều 1/12, thông tin từ lãnh đạo UBND huyện Diễn Châu cho biết, liên quan đến vụ cháy phòng làm của Chủ tịch UBND xã Diễn Nguyên, hiện cơ quan Công an đang điều tra nguyên nhân.

Thông tin ban đầu cho biết, gần 12h trưa 1/12, phòng làm việc của ông Đàm Xuân Chính, Chủ tịch UBND xã Diễn Nguyên bất ngờ bốc cháy dữ dội. Phát hiện sự việc, một số cán bộ xã tại đây lập tức gọi cảnh sát cứu hỏa đến dập lửa.

Nhận tin báo, Trung tâm chỉ huy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ, Công an tỉnh Nghệ An đã điều động 2 xe chữa cháy cùng 16 cán bộ chiến sĩ nhanh chóng có mặt tại hiện trường dập lửa. Tuy nhiên, khi cảnh sát đến thì hiện trường vụ cháy đã được dập tắt tại chỗ.

Vụ cháy đã làm nhiều đồ đạc trong phòng Chủ tịch xã bị thiêu rụi.

Tại hiện trường, chiếc tủ và bàn làm việc của Chủ tịch xã Diễn Nguyên bị cháy nham nhở. Trong phòng làm việc có nhiều giấy tờ cũng bị lửa thiêu cháy.

Thông tin từ ông Đàm Xuân Chính, Chủ tịch UBND xã Diễn Nguyên cho biết, thời điểm xảy ra vụ cháy, ông đang đi kiểm tra một số công trình trên địa bàn và thời điểm gần 12h nên ít người có mặt tại trụ sở. Sau khi vụ cháy xảy ra, mọi người đã đến dập lửa. Nguyên nhân vụ cháy có thể do chập điện.

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục thống kê thiệt hại và điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

Điền Bắc