Nhạc sĩ Phương Uyên xác nhận đang yêu ca sĩ Thanh Hà

Mây My 15/02/2022 19:58

Ngày 15/2, ca sĩ Phương Uyên đăng tải bức hình chính thức thừa nhận đang yêu ca sĩ Thanh Hà sau nhiều đồn đoán từ người hâm mộ.

Thời gian ngắn về Mỹ đoàn tụ cùng gia đình, nhạc sĩ Phương Uyên "dính" tin đồn đang hẹn hò cùng danh ca hải ngoại Thanh Hà. Thời điểm đó, nhạc sĩ Phương Uyên không lên tiếng xác nhận nhưng liên tục thể hiện tình cảm mặn nồng cùng với Thanh Hà.

Nhạc sĩ Phương Uyên xác nhận đang yêu ca sĩ Thanh Hà.

Trước đó, Thanh Hà nổi tiếng với mối quan hệ cùng tình trẻ kém 12 tuổi người Philippines là Roland. Tuy nhiên, 12/2 vừa qua, Thanh Hà đã xác với báo chí thông tin cả 2 đã “đường ai nấy đi”. Thanh Hà cũng đã dọn khỏi nhà chung của cả hai.

Thời gian qua, Thanh Hà vướng phải tin đồn đang hẹn hò với Phương Uyên, tuy nhiên nữ ca sĩ không có động thái phản bác. Trong khi đó, thành viên nhóm “Ba con mèo” gắn tên Thanh Hà trong bài viết. “Tình yêu và ngoại hình cơ bản chẳng liên quan gì với nhau. Người không yêu mới xem ngoại hình là vấn đề. Thế nên người yêu mình rất đẹp nhưng vẫn yêu mình đấy thôi", cô viết.

Đến ngày 14/2 (giờ Mỹ), cặp đôi tiếp tục có động thái đáng chú ý. Nhạc sĩ Phương Uyên chia sẻ khoảnh khắc tình cảm bên Thanh Hà kèm theo lời nhắn nhủ: “Happy Valentine”.

Trong thời gian về Mỹ, Thanh Hà và Phương Uyên có nhiều khoảnh khắc tình tứ.

Dưới phần bình luận, nhiều bạn bè và đồng nghiệp đã gửi lời chúc mừng hạnh phúc tới bộ đôi làng nhạc. Ca sĩ Thanh Hà cũng tương tác với Phương Uyên bằng lời nhắn "Tình yêu thật tuyệt diệu". Nhạc sĩ Phương Uyên cũng gửi lời cảm ơn đến lời chúc phúc của mọi người dành cho mình.

Sở hữu ngoại hình xinh đẹp cùng giọng hát sâu lắng, tình cảm, suốt hơn 20 năm qua, Thanh Hà vẫn là một tên tuổi được đông đảo khán giả yêu mến. Không chỉ thu hút công chúng bằng việc thể hiện thành công nhiều ca khúc nhạc trẻ, nhạc trữ tình, nhạc Trịnh... Thanh Hà còn gây ấn tượng bởi hình ảnh trẻ trung, phóng thoáng.

Trước khi công khai mối quan hệ với Phương Uyên, Thanh Hà từng hoãn đám cưới đến 2 lần với Roland – bạn trai kém 11 tuổi.

Thanh Hà lần đầu tiên xuất hiện trên sân khấu hải ngoại là trung tâm Thúy Nga cuốn Paris By Night 31 và đã được sự đón nhận của nhiều khán giả. Trải qua hơn 20 năm ca hát, cô đã xuất hiện trên nhiều chương trình của nhiều trung tâm băng nhạc khác nhau, phát hành nhiều sản phẩm có giá trị.

Thành công là thế nhưng ít ai biết được đường tình duyên của Thanh Hà rất lận đận. Cô đã trải hai lần hôn nhân đổ vỡ hôn nhân, trước khi công khai mối quan hệ với Phương Uyên, Thanh Hà từng hoãn đám cưới đến 2 lần với Roland – bạn trai kém 11 tuổi.

Mây My