Quảng Ninh: Miễn vé vào cửa xem các trận bóng đá nữ SEA Games 31

Tô Thương 03/05/2022 09:11

Theo thông tin chính thức từ Ban Tổ chức (BTC) các môn SEA Games 31 tại Quảng Ninh, đối với môn bóng đá nữ được tổ chức tại Sân vận động Cẩm Phả, sẽ mở cửa tự do có kiểm soát người vào sân. Khi các khán đài kín chỗ, BTC sẽ đóng cửa để đảm bảo an toàn.

Đặc biệt, trong trường hợp Đội tuyển bóng đá nữ quốc gia Việt Nam vào tới trận Bán kết và Chung kết thì BTC sẽ tổ chức cho người hâm mộ vào sân theo hình thức khác.

Cụ thể, sẽ phân bổ 10.000 giấy mời cho TP Cẩm Phả phụ trách phát theo cơ cấu cho cổ động viên đội nhà và dành 6.000 vé cho đội khách.

Sức chứa tối đa của Sân vận động Cẩm Phả đã được nâng cấp lên hơn 16.000 chỗ ngồi.

Được biết, sức chứa tối đa của sân đã được nâng cấp lên hơn 16.000 chỗ ngồi; hệ thống mái che được đầu tư mới tại cả 2 khán đài A và B; hệ thống âm thanh, ánh sáng, bàn, ghế, màn hình, trang thiết bị, đường truyền internet, mạng di động 4-5G, khu tác nghiệp cho phóng viên báo chí và các phòng chức năng quan trọng cho vận động viên như khu khởi động khi thời tiết xấu, phòng vật lý trị liệu… đã được cải tạo, đầu tư đảm bảo tiêu chuẩn quốc gia, quốc tế.

Quan trọng nhất, toàn bộ hệ thống mặt cỏ của sân vận động đã được đầu tư hoàn thiện với hệ thống thoát nước, cát trồng cỏ, tưới mặt sân và cỏ chuyên dùng theo tiêu chuẩn bóng đá thế giới.

Trước đó, vào ngày 28/4, đoàn công tác Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã giám sát lần cuối công tác chuẩn bị tổ chức môn bóng đá nữ tại Quảng Ninh.

Tại cuộc giám sát, VFF rất hài lòng và ấn tượng với cơ sở vật chất của sân vận động Cẩm Phả được hoàn thiện theo tiêu chuẩn bóng đá thế giới, đáp ứng đủ yêu cầu để tổ chức các trận cầu quốc tế.

Bên cạnh đó, TP Cẩm Phả cũng đã bố trí các khu vực đỗ xe để người hâm mộ tới sân được thuận tiện. Người hâm mộ được gửi xe miễn phí tại nhiều khu vực quanh sân Cẩm Phả.

Thành phố cũng đã lên phương án huy động trang thiết bị, nhân lực tham gia đảm bảo an ninh trật tự, phân luồng điều tiết giao thông, đảm bảo mọi điều kiện tổ chức tốt nhất môn bóng đá nữ tại “chảo lửa” Cẩm Phả.

Tô Thương