Đám tang đẫm nước mắt 3 nạn nhân vụ tai nạn thảm khốc ở Bắc Giang

Lê Khánh 03/06/2022 17:43

Khung cảnh tang thương bao trùm tại phường Thọ Xương (TP Bắc Giang) khiến cả xóm làng như chết lặng trong nỗi đau thương mất mát quá lớn. Bởi, cùng một lúc 3 nạn nhân là người thân trong cùng một gia đình ra đi vĩnh viễn.

Sáng 3/6, người thân, hàng xóm không khỏi đau buồn khi chứng kiến cảnh tang thương, mất mát với tiếng gọi tên thân nhân đau đến xé lòng khiến mọi người không kìm được nước mắt.
Hồi 23h ngày 2/6, tại ngã tư giao nhau giữa đường Hùng Vương và đường Hoàng Văn Thụ (TP Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang) xảy ra vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng giữa xe ô tô Audi BKS 98A- 499.44 do tài xế Nguyễn Đức Thịnh (35 tuổi, trú phường Ngô Quyền, TP Bắc Giang) cầm lái và xe máy BKS 98B1-755.90 do anh Nguyễn Mạnh H. (48 tuổi, trú tại phường Thọ Xương, TP Bắc Giang) cầm lái, chở theo vợ và con gái.
Hậu quả, anh H. cùng vợ và con gái tử vong tại chỗ. Danh tính các nạn nhân gồm anh Nguyễn Mạnh H., chị Dương Thị Q. (44 tuổi) và cháu Nguyễn Thùy D. (13 tuổi).
Ngôi nhà vợ chồng Nguyễn Mạnh H. và chị Dương Thị Q. (SN 1978) hôm nay phủ kín tang thương, nghi ngút khói hương với 3 chiếc quan tài của anh chị và con gái là cháu Nguyễn Thùy D. (SN 2009).
Anh Nguyễn Đức Phong (em ruột anh H) chia sẻ: “Gia đình tôi rất bức xúc với tài xế đã uống rượu mà vẫn điều khiển xe rồi gây tai nạn nghiêm trọng. Đề nghị cơ quan chức năng xem xét giải quyết đúng thẩm quyền theo quy định của pháp luật. Cháu trai tôi còn đang đi học không biết tương lai sẽ như thế nào khi bố, mẹ, em gái đều ra đi mãi mãi”.
Anh Phong cho hay: “ Vợ chồng anh trai tôi có hai cháu, giờ đây con trai anh tôi mồ côi cả cha lẫn mẹ, hiện cháu đang đi học ở trường cao đẳng nghề, không biết tương lai sẽ ra sao”.
Đến dự tang lễ, không ai là không tiếc thương cho các nạn nhân xấu số và nỗi đau tột cùng của gia đình nạn nhân đang phải chịu đựng.
Nhìn ba cỗ quan tài đặt cạnh nhau trong nhà, cùng tiếng khóc nức nở như ai oán của người thân, hàng xóm quyện vào khói hương nghi ngút trên bàn thờ khiến ai cũng bàng hoàng, thương tiếc.
Chứng kiến cảnh người đầu bạc tiễn kẻ đầu xanh, nhiều người không kìm được nước mắt.

Lê Khánh