Nữ chính 'Hẹn hò chốn công sở' Kim Se Jeong tái xuất màn ảnh nhỏ

Thảo Vy - Quốc Tuấn 31/07/2022 16:24

Nữ chính phim “Hẹn hò chốn công sở” sẽ trở lại diễn xuất với vai nữ chính trong tác phẩm truyền hình remake “Webtoon đời tôi” (Today’s webtoon).

Poster chính thức của bộ phim “Webtoon đời tôi”.

Sau thành công của bộ phim “Hẹn hò chốn công sở” đầu năm nay, Kim Se Jeong đang rục rịch trở lại màn ảnh nhỏ với vai nữ chính trong tác phẩm mới mang tên “Webtoon đời tôi” (Today’s Webtoon). Cô sẽ có màn kết hợp cùng nam diễn viên điển trai Choi Daniel của bộ phim nổi tiếng “Gia đình là số 1” và Nam Yoon Soo.

Nội dung khai thác chủ đề mới lạ, hấp dẫn

“Webtoon đời tôi” là tác phẩm remake (làm lại) từ bộ phim “Sleepeeer hit” nổi tiếng của Nhật vào năm 2016. Phim thuộc thể loại hiện đại, hài hước xen lẫn tình cảm. Nội dung phim xoay quanh câu chuyện theo đuổi đam mê của cựu vận động viên judo tên On Ma Eum. Sau khi từ giã sự nghiệp vận động viên, Ma Eum gia nhập vào bộ phận biên tập của công ty truyện tranh Neon Webtoon.

Là một nhân viên “gà mờ” đá chéo sang một lĩnh vực vô cùng mới lạ, On Ma Eum phải đấu tranh để trở thành một biên tập viên webtoon thực thụ trong bối cảnh ngành công nghiệp giải trí vô cùng cạnh tranh ở Hàn Quốc.

Kim Se Jeong cùng tạo hình tươi trẻ, năng động. Cô đã hy sinh mái tóc dài nữ tính cho vai diễn này.

Với bản remake lại của Hàn, Kim Sejeong sẽ vào vai nữ chính On Ma Eum - người đã từ bỏ giấc mơ Olympic sau khi dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng và không thể tiếp tục thi đấu.

Tuy nhiên, cô gái lạc quan ấy sau đó đã lấy lại động lực làm lại cuộc đời khi chuyển hướng sang mảng webtoon - nguồn động lực duy nhất giúp Ma Eum vượt qua thời kỳ khủng hoảng. Gia nhập vào bộ phận biên tập, cô dũng cảm đương đầu mọi khó khăn và trở thành một “tân binh” đáng gờm.

Với những tiết lộ từ đoàn làm phim, On Ma Eum sẽ có cuộc sống thường nhật của một nhân viên văn phòng chính hiệu. Cô nàng xuất hiện trong các phân cảnh với nhiều loại trang phục công sở khác nhau, nhưng nổi bật hơn cả là biểu cảm luôn tràn ngập sự lạc quan.

Nụ cười rạng rỡ đặc trưng của Kim Se Jeong đã lột tả hoàn toàn tính cách năng nổ và sôi nổi của On Ma Eum.

Nhà sản xuất cũng khẳng định phim sẽ được mở rộng nội dung nhưng vẫn đảm bảo bám sát nguyên tác. Qua mỗi tập phim, khán giả sẽ hiểu rõ hơn về quá trình ra đời của những bộ truyện tranh, biết thêm về bí mật của các tác giả webtoon.

Đóng cặp cùng cô là nam diễn viên điển trai Choi Daniel từng tham gia “Gia đình là số 1 phần 2”.

Đồng hành cùng On Ma Eum trong công việc mới là Phó biên tập Seok Ji Hyung thủ vai bởi nam diễn viên Choi Daniel và anh chàng đồng nghiệp thông minh Goo Joon Young do Nam Yoon Soo thể hiện. Phó biên tập Seok Ji Hyung là một người lãnh đạo tài năng và tốt bụng, tuy luôn tỏ ra lạnh lùng nhưng thực ra anh lại luôn cố gắng âm thầm giúp đỡ cấp dưới bằng những kinh nghiệm làm việc của mình.

Còn nhân vật anh đồng nghiệp Goo Joon Young của Nam Yoon Soo được khắc họa là người có tính cách và quan điểm hoàn toàn trái ngược với On Ma Eum.

Sở hữu IQ cao cùng vẻ ngoài điển trai, Joon Young luôn hướng tới những vị trí cao nhưng lại bị sắp xếp vào bộ phận mà mình ghét nhất. Đối mặt với một công việc mà bản thân không hề yêu thích, Joon Young dần trở nên hoài nghi năng lực chính mình.

Nam Yoon Soo sẽ hóa thân vào vai anh đồng nghiệp đáng yêu của nữ chính.

Chia sẻ của Kim Se Jeong về vai nữ chính và lời nhận xét của nhà sản xuất

Chia sẻ về dự án lần này, Kim Se Jeong cho biết: “Webtoon đời tôi là một tác phẩm an ủi người xem và khiến bạn lạc quan, yêu đời hơn để theo đuổi ước mơ. Điều làm cho bộ phim trở nên hấp dẫn là nó không chỉ thể hiện khía cạnh tươi sáng và vui vẻ của việc thực hiện ước mơ, mà còn vạch trần cả những mặt tối không mấy hài hước trong hành trình này”.

Được biết để vào vai On Ma Eum, Kim Se Jeong đã “hi sinh” mái tóc dài quen thuộc sang kiểu tóc ngắn dáng bob dễ thương.

Nữ thần tượng cho biết để hóa thân vào vai diễn lần này, cô đã đến gặp trực tiếp các vận động viên judo và biên tập viên truyện tranh ngoài đời để xin lời khuyên. Cô mong muốn mình có thể “thổi hồn” vào vai diễn một cách hoàn hảo nhất.

Kim Se Jeong đã chuẩn bị rất kỹ cho vai diễn lần này. Nhà sản xuất bộ phim cũng rất thích nguồn năng lượng tích cực mà Se Jeong đem lại.

Về phía các nhà sản xuất của bộ phim, họ rất ấn tượng với Kim Sejeong trong vai diễn này: “Kim Se Jeong đang chứng tỏ rằng cô ấy là sự lựa chọn hoàn hảo cho vai nữ chính. Nhờ cô ấy, bộ phim tràn đầy năng lượng hạnh phúc.

Trong thời đại mà webtoon đã trở thành nội dung không thể thiếu trong cuộc sống, việc miêu tả cuộc sống hàng ngày và những khó khăn vất vả của các tác giả webtoon mà chúng ta chưa từng biết đến, những người được ví như 'nghệ sĩ bóng tối' là cần thiết và Kim Se Jeong đã làm tốt vai trò của mình”.

“Webtoon đời tôi” sẽ là một bộ phim hấp dẫn, phù hợp với nhu cầu giải trí của khán giả bởi những chi tiết nhẹ nhàng, hài hước. Phim sẽ chính thức lên sóng từ ngày 29/7, đều đặn vào 22h mỗi thứ sáu và thứ bảy hàng tuần.

Thảo Vy - Quốc Tuấn