Một cổ động viên nguy kịch trong trận đấu giữa Barcelona và Cadiz

b.phúc (tổng hợp) 11/09/2022 08:28

Theo ghi nhận của tờ Marca, cổ động viên này đã trải qua 5 phút không có dấu hiệu mạch đập.

Cầu thủ hai đội nín thở cầu nguyện cho cổ động viên gặp nạn trên khán đài (ảnh: Getty)

Trận đấu giữa Barcelona và Cadiz ở vòng 5 La Liga đã xảy ra sự cố nghiêm trọng ở phút 82 (khi Barca dẫn trước 2-0). Thời điểm ấy, trọng tài Del Cerro Grande bất ngờ dừng trận đấu vì một cổ động viên gặp vấn đề ở trên khán đài.

Trọng tài chính đã chỉ tay lên khán đài để báo hiệu về tình trạng khẩn cấp. Ngay lập tức, ông đã yêu cầu lực lượng y tế nhanh chóng cấp cứu kịp thời. Cả sân vận động chìm trong sự im lặng. Cầu thủ hai đội đã đứng cầu nguyện trên sân.

Theo ghi nhận của tờ Marca, cổ động viên này đã trải qua 5 phút không có dấu hiệu mạch đập. Các bác sĩ của Barcelona đã phải đưa máy khử rung tim cho thủ môn Ledesma của Cadiz để tức tốc mang lên khán đài.

Sau đó, trọng tài đã yêu cầu các cầu thủ hai đội vào phòng thay đồ trong thời gian đội ngũ bác sĩ cấp cứu. Thậm chí, Ban tổ chức còn thông báo qua loa về khả năng trận đấu sẽ không thể tiếp tục.

Rất may, sau khoảng hơn 20 phút, cổ động viên này đã qua cơn nguy kịch và được chuyển tới bệnh viện. Cuối cùng, trận đấu vẫn có thể tiếp tục. Trong thời gian 10 phút còn lại, Barcelona đã ghi thêm hai bàn để giành chiến thắng 4-0 trước Cadiz. Đáng chú ý, sau khi ghi bàn cho Los Blaugrana, Ansu Fati đã có hành động cầu nguyện.

Đội ngũ bác sĩ đã mất hơn 20 phút để giúp cho cổ động viên "thoát khỏi lưỡi hái tử thần).

Sau chiến thắng 4-0 trước Cadiz, Barcelona đã leo lên ngôi đầu bảng khi có 13 điểm sau 5 trận đấu. Họ đang từng bước trở lại và sẵn sàng cho cuộc đua vô địch La Liga.

b.phúc (tổng hợp)