2 anh em sinh đôi vác dao đến nhà người khác gây án mạng

Nghĩa Văn 19/11/2022 12:30

Hiền và người anh em sinh đôi vác dao tìm đến nhà Đức để giải quyết mâu thuẫn. Tại đây, trong lúc cãi nhau, Hiền rút dao đâm khiến Đức thương nặng và tử vong trên đường đến bệnh viện.

Ngày 19/11, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Quảng Trị cho biết, đơn vị đang vào cuộc điều tra vụ án mạng xảy ra trên địa bàn.

Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường.
Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường.

Thông tin ban đầu, khoảng 19h ngày 18/11, Trần Trung Hiền (42 tuổi, trú xã Trung Nam, huyện Vĩnh Linh, tỉnh Quảng Trị) đến nhà chị Nguyễn Thị L. (đội 1, thôn Nam Cường, xã Trung Nam) chơi đám cưới.

Tại đây, Hiền đã gặp và xảy ra mâu thuẫn với Phạm Văn Đức (33 tuổi, trú thôn Nam Cường, xã Trung Nam) nhưng được mọi người can ngăn nên Hiền bỏ ra về.

Đến khoảng 20h cùng ngày, Hiền đến nhà Trần Trung Hòa (là anh em sinh đôi ở cùng xã) và rủ Hòa cầm rựa đến nhà để đánh Đức; tuy nhiên, Đức chưa về nên 2 anh em quay về nhà Hòa.

Khoảng 21h25’, biết Đức đã về, Hiền cầm 2 cây dao, Hòa cầm 1 cây rựa đến nhà Đức.

Lúc này, Phạm Khả Văn (trú thôn Nam Cường, Trung Nam) chở Đức về đến nhà. Thấy Hiền và Hòa đến gây gổ, Văn cùng Trần Trung Nghĩa (đang chơi tại nhà Đức) lao vào can ngăn.

Khi Đức và Hiền đang cãi nhau, Hiền rút dao bầu đâm vào sườn trái khiến Đức bị thương nặng, tử vong trên đường đến bệnh viện cấp cứu.

Hiện, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Quảng Trị đã bắt khẩn giữ khẩn cấp đối với Trần Trung Hiền để phục vụ điều tra.

Nghĩa Văn