Quảng Nam: Thi thể trôi dạt vào bờ biển là sinh viên

Tấn Thành - Chí Đại 06/12/2022 14:06

Ngày 6/12, ông Nguyễn Văn Tuấn, Chủ tịch UBND phường Điện Dương, thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam xác nhận, người nhà đã đến nhận diện và xác định thi thể trôi dạt vào bờ biển ở địa phương là nam sinh Học viện Báo chí và Tuyên truyền ở Hà Nội.

Nơi phát hiện thi thể em H. trôi dạt vào bờ biển.

Theo đó, nạn nhân được xác định là em Hoàng Trung H. (20 tuổi; quê tại thị xã Nghĩa Lộ, tỉnh Yên Bái).

Trước đó, lúc 16h ngày 1/12, có 42 sinh viên của Học viện Báo chí và Tuyên truyền cùng một giảng viên đến bãi biển Thuận An, phường Thuận An, TP Huế, tỉnh Thừa Thiên - Huế để thực tế.

Tại đây, một nhóm sinh viên đi dọc bờ biển, trong đó một số xuống tắm đoạn gần bờ nhưng không may gặp sóng lớn, 2 nam sinh bị sóng cuốn ra ngoài. Một em may mắn bơi được vào bờ còn H. mất tích.

“Sau khi xác định chính xác danh tính nạn nhân, tối 5/12, chính quyền địa phương đã làm thủ tục để gia đình và nhà trường đưa em H. về quê lo hậu sự”, ông Nguyễn Văn Tuấn nói.

Trước đó, Báo Đại Đoàn Kết đưa tin về việc "Quảng Nam: Phát hiện thi thể người đàn ông trôi dạt vào bờ biển" phản ánh về việc vào lúc 6h30 ngày 5/12, người dân khối phố Hà Quảng, phường Điện Dương đã phát hiện một thi thể người đàn ông (chưa rõ họ tên) trôi dạt vào bờ biển địa phương. Ngay sau đó, người dân gọi báo cho chính quyền phường Điện Dương cùng Công an thị xã Điện Bàn.

Tấn Thành - Chí Đại