Quảng Ninh: Đón đoàn khách Trung Quốc qua Cửa khẩu quốc tế Móng Cái

Nguyễn Quý 15/03/2023 15:47

Sáng nay (15/3), đoàn khách 38 người Trung Quốc của Công ty Du lịch Thần Châu (Quảng Tây, Trung Quốc) đã nhập cảnh qua Cửa khẩu quốc tế Móng Cái.

Các du khách trong đoàn đến từ nhiều địa phương của Trung Quốc. Sau khi nhập cảnh vào Việt Nam qua Cửa khẩu quốc tế Móng Cái, đoàn sẽ có 4 ngày 3 đêm trải nghiệm các dịch vụ tại các thành phố Móng Cái, Hạ Long của Quảng Ninh và Thủ đô Hà Nội.

Lãnh đạo TP Móng Cái đón và tặng hoa chúc mừng đoàn.

Để đảm bảo việc xuất nhập cảnh nhanh chóng và thuận lợi cho đoàn, các lực lượng chức năng tại Cửa khẩu đã tổ chức phân luồng, tăng cường quân số ở luồng nhập cảnh, hướng dẫn du khách làm thủ tục xuất nhập cảnh nhanh chóng và thuận lợi nhất.

Lãnh đạo TP Móng Cái và các ngành khối cửa khẩu, các đơn vị du lịch cũng đã đến tặng hoa đoàn khách du lịch đầu tiên nhập cảnh qua Cửa khẩu quốc tế Móng Cái sau thời gian gián đoạn bởi ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Du khách Trung Quốc bày tỏ sự hào hứng khi sang Việt Nam đi tham quan, du lịch.

Bà Phạm Thị Oanh, Trưởng Phòng Văn hóa – Thông tin TP Móng Cái cho biết: Tính đến 11h ngày hôm nay (15/3), lượng người xuất nhập cảnh qua cửa khẩu quốc tế Móng Cái đạt 1.236 người, trong đó có 632 người nhập cảnh và 604 người xuất cảnh.

Nguyễn Quý