Xã hội

1 tỷ đồng hỗ trợ gia đình và trẻ em chịu ảnh hưởng của bão số 3 Yagi

Khanh Lê 10/09/2024 22:14

Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam (Bộ Lao động -Thương binh và Xã hội) đã tiếp nhận một tỷ đồng từ AIA Việt Nam nhằm hỗ trợ đến hộ gia đình và trẻ em tại một số tỉnh, thành phía bắc chịu ảnh hưởng của bão số 3 (siêu bão Yagi).

Ngày 10/9, tại Hà Nội, thông qua Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ AIA Việt Nam (AIA Việt Nam) đã trao tặng 1 tỷ đồng nhằm hỗ trợ đến hộ gia đình và trẻ em tại một số tỉnh, thành phía bắc chịu ảnh hưởng của bão số 3.

1 tỷ đồng
Tiếp nhận 1 tỷ đồng hỗ trợ từ AIA Việt Nam

Ông Đinh Tiến Hải - Giám đốc Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam chia sẻ “Những cơn mưa lớn kéo dài gây ra sạt lở, lũ lụt, chia cắt nhiều tỉnh thành miền núi phía Bắc đã để lại những hậu quả nặng nề. Nhiều gia đình phải đối mặt với khó khăn trong việc phục hồi và ổn định cuộc sống sau thiên tai, đặc biệt trẻ em là đối tượng dễ bị tổn thương nhất. Trong lúc đất nước còn nghèo, ngân sách nhà nước dành cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn còn hạn hẹp, Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam trân trọng sự đồng hành của các doanh nghiệp trong công tác hỗ trợ cho trẻ em vùng thiên tai lần này.

Cơn bão số 3 Yagi được đánh giá là siêu bão có cường độ hoạt động mạnh nhất trên biển Đông trong khoảng 30 năm gần đây. Sau khi đổ bộ vào đất liền, cơn bão đã gây thiệt hại nặng nề cho các tỉnh thành phía Bắc.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    1 tỷ đồng hỗ trợ gia đình và trẻ em chịu ảnh hưởng của bão số 3 Yagi