138 VĐV xuất sắc 'giật thưởng' trong giải chạy VnExpress Marathon Amazing Hạ Long

Ngọc Anh 24/07/2022 18:56

Ban tổ chức giải chạy VnExpress Marathon Amazing Hạ Long đã trao 128 giải thưởng cho những vận động viên có thành tích cao ở cả 4 cự ly, các giải phụ lứa tuổi, phong trào. Tổng giải thưởng được trao lên tới hơn 1 tỷ đồng.

Ngày 24/7, Giải chạy VnExpress Marathon Amazing Hạ Long 2022 do Báo điện tử Vnexpress phối hợp tổ chức với UBND tỉnh Quảng Ninh đã chính thức khép lại với nhiều niềm vui và kỷ niệm khó quên để lại trong lòng các VĐV và những người quan tâm.

Giải chạy VnExpress Marathon Amazing Hạ Long 2022 thu hút số lượng VĐV cao kỷ lục trong hệ thống giải.
Các VĐV chạy trên các cung đường đẹp dọc quảng trường Mặt trời và bãi biển bên bờ Di sản Vịnh Hạ Long.

Giải chạy VnExpress Marathon Amazing Hạ Long 2022 thu hút 11.000 VĐV. Đây cũng là số lượng VĐV đông nhất từ trước tới nay trong hệ thống giải Vnexpress Marathon. Theo Ban tổ chức giải chạy VnExpress Marathon Amazing Hạ Long, với số lượng đông đảo, cơ cấu giải thưởng cũng có nhiều sự thay đổi về mặt số lượng và giá trị. Tổng giá trị các giải thưởng lên tới hơn một tỷ đồng với cơ cấu tiếp cận sâu hơn vào các chân chạy phong trào, khuyến khích mọi lứa tuổi tham gia.

Nữ VĐV sải bước chạy trên cung đường Trần Quốc Việt với nụ cười tươi tắn, rạng rỡ.
Khoảnh khắc về đích...

Tại lễ trao giải, Ban tổ chức đã trao các giải chung cuộc ở các cự ly cho các VĐV nam và nữ xuất sắc nhất lần lượt: Nhất 42 km là Đỗ Quốc Luật và Hà Thị Hậu; Nhất 21 km: Lý Nhân Tính và Nguyễn Thị Thanh; Nhất 10 km: Vũ Đức Bình và Đinh Thị Bích; Nhất 5 km: Trần Đăng An và Hoàng Hồng Thắm. Phần thưởng dành cho VĐV về nhất chung cuộc có giá trị lên tới hàng chục triệu đồng, bao gồm tiền mặt và hiện vật.

Đại diện Ban tổ chức trao giải chung cuộc cho các VĐV xuất sắc nhất ở cự ly 21 km và và 42 km...
Đây là 2 nội dung được đánh giá cao bởi quy tụ nhiều VĐV tài năng, các runner có tiếng.

Ngoài ra, Ban tổ chức đã trao nhiều giải thưởng dành cho 5 nhóm giải phân theo lứa tuổi (từ 30 tuổi trở xuống, 31-39; 40-49; 50-59, trên 60 tuổi) ở các cự ly 42 km, 21 km, 10 km, 5 km và giải phong trào.

Giải chạy VnExpress Marathon Amazing Hạ Long 2022 được tổ chức thành công không chỉ giúp các VĐV thêm hiểu, thêm yêu thích đường chạy ven bờ di sản Vịnh Hạ Long mà còn mang tới những ấn tượng sâu sắc với du khách về cảnh đẹp, môi trường du lịch và điểm đến Vịnh Hạ Long, thành phố du lịch Hạ Long bên bờ Di sản.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    138 VĐV xuất sắc 'giật thưởng' trong giải chạy VnExpress Marathon Amazing Hạ Long

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO