14 năm hôn nhân hạnh phúc của diễn viên Hồng Đăng với bà xã Anh Đào

Thảo Vy - Quốc Tuấn 01/07/2022 16:06

Bên cạnh sự nghiệp thành công, diễn viên Hồng Đăng còn gây chú ý khi có hôn nhân 14 năm viên mãn, hạnh phúc bên bà xã Anh Đào.

Nhan sắc điển trai, phong độ của Hồng Đăng.

Ở tuổi của mình, Hồng Đăng sở hữu sự nghiệp toả sáng với nhiều vai diễn ghi dấu ấn lớn, đồng thời cũng có cho mình một khối tài sản trong mơ với nhà đẹp, xe sang. Bên cạnh đó là cuộc hôn nhân chưa một lần gây ồn ào truyền thông với bà xã Anh Đào.

Được biết, nam diễn viên kết hôn khi còn khá trẻ. Anh và vợ vốn đã quen nhau từ khi học cấp 3. Trải qua quãng thời gian hơn 8 năm yêu nhau, cặp đôi chính thức kết hôn năm 2008.

Vợ chồng Hồng Đăng có hai cô công chúa đáng yêu, là Lê Phương Bảo Hân (bé Nhím) và Lê Phương Tuệ Anh (bé Kẹo).

Anh thường xuyên đăng tải ảnh gia đình khiến công chúng ngưỡng mộ.

Nam diễn viên từng cho biết, vợ chồng anh đã trải qua nhiều thăng trầm cũng như cùng nhau vượt qua bao biến cố trong hôn nhân. Anh luôn ngưỡng mộ vợ vì là một người phụ nữ đảm đang, biết suy nghĩ thấu đáo, chu toàn và hết lòng vì gia đình.

Mỗi khi nhắc tới vợ, Hồng Đăng luôn dành những lời yêu thương, ngọt ngào nhất. Cũng không ít lần anh bất chấp danh tiếng để bảo vệ cô cùng gia đình.

Một khoảnh khắc gần gũi được ghi lại trong chuyến dã ngoại của gia đình anh.

Từng có lần, một khán giả để lại bình luận khiếm nhã chê bai vợ nam diễn viên: "Vợ xấu kinh hoàng, như cô với cháu". Hồng Đăng lên tiếng đáp trả gay gắt: "Em đẹp rồi thì im đi cho nó sang chứ. Em vào nhà người khác chê bai đủ thứ trong khi em có hơn gì đâu. Giờ ai gặp em rồi chê em đủ thứ thì em vui không? Cái này là do giáo dục từ bé đấy em ạ. Thiếu căn bản rất nguy hiểm.

Hồng Đăng từng lên tiếng bênh vực vợ trước chỉ trích từ dư luận.

Đừng nghĩ thẳng thắn là thể hiện tính cách mà đấy là vô học... Với loại dân trí thấp như em cho anh được dùng từ 'cút' ra khỏi tường nhà anh nhé. Em đem cái văn hóa ấy về quê nhà em mà thẳng với thật. Khuyên em thẳng vừa thôi, không có ngày lại ngồi ăn cháo lại mất xinh".

Trong quá khứ, vào thời điểm mới sinh con gái đầu lòng là bé Nhím, cả 2 gặp phải nhiều trục trặc trong đời sống hôn nhân. Tuy nhiên niềm tin và sự thấu hiểu đã giúp cặp đôi vượt qua tất cả. "Tôi cảm thấy may mắn khi tình cảm của 2 vợ chồng đủ lớn để vượt qua những biến cố, khó khăn nhất. Anh Đăng vẫn đang tạo cho tôi niềm tin về tình yêu, sự trưởng thành và trách nhiệm với vợ con. Thời gian không làm việc, hầu như anh ấy đều dành hết cho gia đình", vợ Hồng Đăng chia sẻ.

Dù không hay thể hiện nhiều hành động lãng mạn, nhưng Hồng Đăng vẫn luôn dành những món quà bất ngờ cho vợ. Nam diễn viên tiết lộ: "Có những món quà tôi dành tặng vợ chẳng phải vào ngày gì đặc biệt cả, đơn giản vì tôi cảm nhận được cô ấy có điều gì đó không vui nên tôi muốn có một món quà để làm cô ấy vui hơn mà thôi. Đó là sợi dây vô hình gắn kết tình cảm gia đình và tôi cảm nhận luôn luôn đầm ấm".

Tuy công việc và cuộc sống gia đình rất bận rộn, cặp đôi vẫn cố gắng dành nhiều thời gian cho nhau. Nếu nam diễn viên không có lịch trình thì anh thường tranh thủ đưa vợ con đi chơi, đi du lịch để gia đình thêm gắn kết.

Những lúc rảnh rỗi, Hồng Đăng và vợ thường xuyên đưa các con đi chơi.

Hồng Đăng, tên đầy đủ là Lê Hồng Đăng (38 tuổi, quê ở Yên Bái). Anh từng học tại trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội và lớp Đào tạo diễn viên Truyền hình Việt Nam. Hiện tại nam diễn viên đang hoạt động tại Nhà hát Kịch Hà Nội và Trung tâm Sản xuất Phim truyền hình Việt Nam, Đài Truyền hình Việt Nam.

Hồng Đăng là nam diễn viên quen thuộc với công chúng qua nhiều bộ phim phát sóng khung giờ vàng trên truyền hình như: "Cầu vồng tình yêu", "Người phán xử", "Cả một đời ân oán", "Thương ngày nắng về"...

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    14 năm hôn nhân hạnh phúc của diễn viên Hồng Đăng với bà xã Anh Đào

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO