Thể thao

19h tối nay, Việt Nam quyết đấu Indonesia tại Mỹ Đình

PV (theo TTXVN) 26/03/2024 07:02

Trận đấu Việt Nam - Indonesia sẽ diễn ra trên Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình vào lúc 19 giờ hôm nay (26/3).

Tuyển Việt Nam (áo đỏ) buộc phải giành chiến thắng. (Ảnh: AFP/TTXVN)
Tuyển Việt Nam (áo đỏ) buộc phải giành chiến thắng. (Ảnh: AFP/TTXVN).

Đội tuyển Việt Nam sẽ tiếp tục hành trình tại Vòng loại thứ 2 World Cup 2026 bằng màn tái đấu Indonesia ở lượt trận thứ tư bảng F. Trận đấu này sẽ diễn ra trên Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội) vào lúc 19 giờ hôm nay (26/3).

Trước lượt trận này, tại bảng F, Iraq đang có 9 điểm và nắm chắc vé đi tiếp, trong khi tấm vé còn lại sẽ là cuộc cạnh tranh quyết liệt giữa Việt Nam (3 điểm) và Indonesia (4 điểm).

Do đó, "cuộc chiến" tại Mỹ Đình được xem là trận đấu mang tính chất "sống còn" với cả Việt Nam và Indonesia trong hành trình tìm kiếm tấm vé vào vòng loại thứ ba.

hlv1.png
Huấn luyện viên Đội tuyển Việt Nam Philippe Troussier trả lời câu hỏi của phóng viên tại họp báo. (Ảnh: TTXVN).

Phát biểu tại họp báo trước trận tái đấu Đội tuyển Indonesia, Huấn luyện viên Philippe Troussier cho biết Đội tuyển Việt Nam vẫn nắm quyền tự quyết trong cuộc đua giành vé vào Vòng loại thứ 3 World Cup 2026 khu vực châu Á.

"Đây là trận thứ tư của chúng tôi tại vòng loại thứ hai. Chúng tôi vẫn giữ nguyên mục tiêu, giành kết quả tốt nhất để vào vòng loại thứ ba", Huấn luyện viên Troussier phát biểu. "Mục tiêu của chúng tôi là vào vòng loại thứ ba. Sau trận gặp Indonesia chúng tôi còn hai trận nữa".

"Nhìn vào cục diện bảng đấu hiện tại, chúng tôi vẫn nắm quyền tự quyết. Chúng tôi không có nghi ngờ gì về mục tiêu cuối cùng đã đề ra".

Ông Troussier cũng bày tỏ mong muốn nhận được sự cổ vũ của người hâm mộ ở những trận đấu chơi trên sân nhà. "Trong 3 trận đấu sắp tới, chúng tôi có 2 trận đấu trên sân nhà. Đây là lợi thế lớn. Vì vậy chúng tôi mong nhận được sự ủng hộ của càng đông khán giả càng tốt".

hlv-indo.png
Huấn luyện viên Shin Tae-yong trả lời câu hỏi của phóng viên tại họp báo. (Ảnh: TTXVN).

Huấn luyện viên Shin Tae-yong cho biết Đội tuyển Indonesia đang chuẩn bị cho trận đấu và tự tin có thể phá dớp 20 năm không thắng ở Mỹ Đình.

"Chúng tôi đang chuẩn bị để có thể có trận đấu tốt vào ngày mai. Trận tái đấu Việt Nam sẽ khó khăn nhưng tôi nghĩ đó là cơ hội để chúng tôi có thể giành được chiến thắng ngay trên sân nhà của họ," ông Shin Tae-yong cho hay.

"20 năm chúng tôi chưa thắng Việt Nam ở Mỹ Đình. Nhưng lần này tôi tin rằng chúng tôi sẽ phá vỡ thống kê buồn đó," huấn luyện viên người Hàn Quốc cho hay. "Trận đấu ngày mai quan trọng nhất với chúng tôi trong năm nay. Chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức. Chúng tôi đến đây để giành chiến thắng".

Trận đại chiến trên sân Mỹ Đình vào tối 26/3 không khác gì một trận "chung kết" cho tấm vé nhì bảng ở bảng F vòng loại World Cup 2026 đối với cả Việt Nam lẫn Indonesia. Người hâm mộ có thể theo dõi trận đấu giữa Việt Nam và Indonesia tại Vòng loại World Cup 2026 sẽ được trực tiếp trên FPT Play và VTV5.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    19h tối nay, Việt Nam quyết đấu Indonesia tại Mỹ Đình

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO