2 người đàn ông tàng trữ gần 1.000 viên ma túy để bán ‘online’

Đình Minh 09/08/2023 19:15

Thông qua mạng xã hội, Lê Quang Huy và Trần Trọng Chiến ở Thanh Hóa tìm kiếm người mua ma túy. Khi có khách chốt hàng, 2 người này sẽ yêu cầu chuyển tiền trước, sau đó mới giao ma túy đến điểm hẹn.

Ngày 9/8, tin từ Công an TP Thanh Hóa cho biết, đơn vị vừa bắt quả tang 2 người đàn ông tàng trữ gần 1.000 viên hồng phiến.

Lê Quang Huy (trái) và Trần Trọng Chiến (phải) taỊ cơ quan điều tra.

Cụ thể, vào ngày 7/8, tại một nhà trọ trên địa bàn phường Đông Sơn, đơn vị đã bắt quả tang Lê Quang Huy (36 tuổi, trú phường Trường Thi) đang tàng trữ hơn 300 viên hồng phiến.

Truy xuất nguồn gốc của số ma túy trên, Công an xác định Trần Trọng Chiến (37 tuổi, trú phường Lam Sơn) là người đã bán ‘hàng trắng’ cho Lê Quang Huy. Tại nhà nghỉ thuộc phường Bắc Sơn (là nơi Chiến đang ở), đơn vị đã thu giữ 623 viên hồng phiến.

Gần 1.00 viên hồng phiến được thu giữ.

Được biết, 2 người này là những thành phần cộm cán, có nhiều tiền án, thường xuyên thuê nhà trọ để tụ tập, tổ chức mua bán ma túy. Thông qua mạng xã hội, khi có người mua, Huy và Chiến sẽ yêu cầu khách chuyển tiền trước, sau đó mới “ship” ma túy đến điểm hẹn.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được Công an làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    2 người đàn ông tàng trữ gần 1.000 viên ma túy để bán ‘online’

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO