2 nhóm thanh niên hỗn chiến khiến 1 người chết, 1 người trọng thương

Đình Minh 13/11/2023 17:50

Trong đêm tối, 2 nhóm thanh ở huyện Kim Sơn (Ninh Bình) xảy ra hỗn chiến tại khu vực quán bia ở xã Kim Tân khiến 1 người chết, 1 người trọng thương.

Chiều 13/11, thông tin với Đại Đoàn Kết Online, lãnh đạo UBND xã Kim Tân (huyện Kim Sơn) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ hỗn chiến giữa 2 nhóm thanh niên khiến 1 người chết, 1 người trọng thương.

Hiện trường vụ hỗn chiến khiến 1 người chết, 1 người bị thương ở xã Kim Tân (huyện Kim Sơn).

Cụ thể, vào khoảng 23h30 ngày 11/11, tại khu vực quán bia thuộc xóm 4, xã Kim Tân, một nhóm gồm khoảng 5 – 6 thanh niên tại xã Kim Hải hỗn chiến với một nhóm khoảng 10 thanh niên ở các xã Kim Tân, Văn Hải, Kim Đông… bằng hung khí.

Hậu quả, anh Nguyễn Văn D. (21 tuổi, trú xóm 3, thuộc nhóm thanh niên xã Kim Hải) bị đâm trọng thương, dù được đưa cấp cứu tại bệnh viện nhưng đã tử vong vào sáng ngày 12/11.

Ngoài ra, vụ hỗn chiến còn khiến anh S. (trú thôn Nam Cường, xã Văn Hải) bị thương nặng, được đưa lên bệnh viện ở Hà Nội cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Theo lãnh đạo UBND xã Kim Tân, nguyên nhân xảy ra sự việc là do 2 nhóm này có xích mích từ trước. Khi nhận được thông tin có vụ hỗn chiến, ngay trong đêm 11/11, lực lượng Công an xã Kim Tân đã có mặt tại hiện trường để làm rõ sự việc. Hiện tại, vụ án đã được chuyển hồ sơ lên Công an tỉnh Ninh Bình để điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    2 nhóm thanh niên hỗn chiến khiến 1 người chết, 1 người trọng thương

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO