2 thanh niên dùng kìm phá khóa, lấy đi nhiều tài sản trong siêu thị

Đình Minh 25/05/2023 15:04

Hai thanh niên ở Thanh Hóa đã dùng kìm cộng lực phá khóa, lấy đi hàng chục triệu đồng tiền mặt và nhiều tài sản có giá trị tại các siêu thị Winmart.

Ngày 25/5, tin từ Công an TP Thanh Hóa cho biết, trong ngày ngày 22/5, đơn vị đã tạm giữ hình sự đối với Hoàng Văn Vượng (27 tuổi, trú thôn 12, xã Vĩnh Thịnh) và Hà Văn Thông (29 tuổi, trú thôn 8, xã Vĩnh Thịnh), huyện Vĩnh Lộc, để điều tra về hành vi “Trộm cắp tài sản”.

2 thanh niên trộm cắp tại siêu thị Winmart bị tạm giữ.

Cụ thể, vào khoảng 1h ngày 22/5, hai người này đã dùng kìm cộng lực phá khóa, đột nhập siêu thị Winmart tại phường Đông Vệ rồi lấy tài sản trị giá hơn 17 triệu đồng cùng 1 máy tính bảng.

Khai nhận tại cơ quan điều tra, Vượng và Thông cho biết, vào 1h ngày 11/5, cũng với thủ đoạn trên, hai người này đã cắt khóa cửa cuốn và đột nhập vào trong siêu thị Winmart tại phường Đông Thọ lấy đi số tiền hơn 12 triệu đồng.

Được biết, cả hai người đều có tiền án về tội “Trộm cắp tài sản”. Riêng Vượng mới chấp hành án phạt tù xong tháng 9/2022 còn Thông mới chấp hành án phạt tù xong tháng 1/2023. Sau khi ra tù, cả 2 thanh niên lại ngựa quen đường cũ.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được là rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    2 thanh niên dùng kìm phá khóa, lấy đi nhiều tài sản trong siêu thị

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO