Văn hóa

20 thí sinh vào chung kết Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2023

Nam Khánh 19/12/2023 10:54

Trải qua các phần thi trong đêm bán kết diễn ra tối 18/12 tại Trung tâm Văn hóa Bà Rịa-Vũng Tàu, 20 thí sinh đã được chọn tiếp vào chung kết của cuộc thi.

Mở màn đêm bán kết, dàn thí sinh xuất hiện và bắt đầu cho phần thi trình diễn trang phục áo dài của NTK Tony Phạm. Với những bước catwalk nhẹ nhàng, uyển chuyển cùng chiếc áo dài thướt tha với họa tiết mang đậm nét văn hóa dân tộc, hình ảnh người phụ nữ Việt Nam duyên dáng trong tà áo dài đã được các thí sinh thể hiện trọn vẹn trên sân khấu.

45.jpg
Thí sinh trình diễn thời trang công sở. Ảnh: BTC.

Tiếp nối đêm thi, dàn thí sinh xuất hiện với trang phục công sở của NTK Thân Hoàng Bích Thuỷ. Ở phần trình diễn này, các thí sinh thể hiện thần thái và bản lĩnh của một "nữ tướng" làm chủ sân khấu.

Kết thúc phần thi công sở, dàn thí sinh tiếp tục khiến cả khán phòng không thể rời mắt khi xuất hiện đầy sang trọng, quý phái trong những chiếc đầm dạ hội tinh tế của NTK Tommy Nguyễn.

Nhiều ứng viên nặng ký cho ngôi vị Tân Hoa hậu cuộc thi "Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2023" cũng đã dần được lộ diện sau đêm thi bán kết.

Theo ban giám khảo, các người đẹp năm nay khá đồng đều cả về tài lẫn sắc. Sau đêm bán kết, 20 người đẹp xuất sắc nhất đã được gọi tên để bước vào đêm thi quan trọng nhất.

7.jpg
Kết thúc đêm bán kết, 20 thí sinh được chọn tiếp vào chung kết.

Hiện, 20 thí sinh đang tập luyện ráo riết để chuẩn bị cho đêm chung kết sắp tới.

Đêm chung kết "Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2023" sẽ diễn ra vào ngày 21/12 tới tại Trung tâm Văn hóa Bà Rịa - Vũng Tàu với sự quy tụ của hàng loạt cái tên đình đám như: Danh ca Ngọc Sơn, Á hậu Hương Ly, Ca sĩ Kyo York, Ca sĩ Tăng Duy Tân, Ca sĩ Vũ Phụng Tiên...

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    20 thí sinh vào chung kết Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2023

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO