23 vật dụng bị cấm mang vào concert BlackPink tại Hà Nội

Thảo Vy 29/07/2023 13:20

Ban tổ chức concert BLACK PINK cấm 23 vật dụng mang vào sân vận động Mỹ Đình.

Ban tổ chức đêm nhạc Born Pink của BlackPink vừa đưa ra danh sách những món đồ không được mang theo khi tham dự show diễn.

Theo đó, các vật dụng bị cấm gồm: túi lớn hơn khổ giấy A4; vali quá khổ; đồ ăn thức uống bên ngoài; bình/bình nước; con trỏ laser, các loại đèn laser; đèn pin; ghế/ghế đẩu; ô dù các loại; quạt quá khổ/băng đô; trang phục hoá trang; các loại cờ, các loại banner cổ vũ vượt quá kích thước 30x10cm; các loại vật thể bay, máy bay không người lái, máy quay điều khiển từ xa.

Những món đồ bị cấm mang vào concert BlackPink tại Hà Nội.

Ngoài ra, danh sách cấm này còn có máy ảnh chuyên nghiệp/bán chuyên nghiệp và máy quay cầm tay; iPad/máy tính bảng; các loại ống kính/tele zoom; gậy selfie/monopod/tripod/gimbal; vũ khí vật sắc nhọn; thú cưng; thuốc bất hợp pháp; đồ uống có cồn; thuốc lá/thuốc lá điện tử; bật lửa và các vật dụng dễ cháy nổ khác; thiết bị tạo tiếng ồn (loa/còi/sirine/kèn…).

Ban tổ chức cũng ghi rõ các đối tượng khác được coi là đe doạ đến sự an toàn, sức khoẻ, an ninh và trật tự của sự kiện cũng bị cấm vào.

Trước đó, ban tổ chức đã công bố sơ đồ và lịch trình hướng dẫn chi tiết cho người hâm mộ tham dự concert Born Pink trong hai ngày 29 và 30/7 tới tại Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình.

Trước ngày diễn, hai đêm nhạc BlackPink ở Mỹ Đình vướng nhiều lùm xùm. Hôm 27/7, Trung tâm Bảo vệ Quyền tác giả Âm nhạc Việt Nam (VCPMC) yêu cầu dừng concert vì hành vi xâm phạm quyền tác giả đối với các tác phẩm âm nhạc thuộc thành viên KOMCA được nhóm BlackPink sử dụng trong hai buổi biểu diễn tối 29-30/7 tại Hà Nội.

Đại diện Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cho biết, đã nhận được văn bản của VCPMC và yêu cầu các đơn vị liên quan giải trình.

Sơ đồ sân Mỹ Đình - địa điểm tổ chức show BlackPink.

Dự kiến đêm nhạc BlackPink sẽ đón 36.000 khán giả vào ngày 29/7 và 31.000 khán giả vào ngày 30/7. UBND TP Hà Nội đã chỉ đạo, giao nhiệm vụ các Sở, Ngành và địa phương chỉ đạo công an TP, Bộ Tư lệnh Thủ đô xây dựng phương án đảm bảo tuyệt đối an toàn, an ninh và tăng cường các công tác tuyên truyền, quảng bá hình ảnh Việt Nam thân thiện, mến khách.

Đêm qua 28/7, các thành viên BlackPink đã đến sân bay Nội Bài và nhanh chóng đi lối nội bộ ra xe về khách sạn ở phố Lý Thái Tổ. Nhiều fan tập trung ở sân bay Nội Bài tạo khung cảnh náo nhiệt. Khi biết nhóm không ra cửa chính mà di chuyển bằng lối nội bộ, fan nháo nhào tìm khu vực BlackPink ra xe để chào đón thần tượng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    23 vật dụng bị cấm mang vào concert BlackPink tại Hà Nội

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO