Thông tin doanh nghiệp

4 nguyên tắc vàng giúp nam giới vững sức khỏe, bền phong độ

Đinh Thùy 26/02/2024 09:24

Duy trì sức khỏe dẻo dai, sung mãn bất kể tuổi tác là mong muốn của mọi đấng mày râu. Để làm được điều này, các quý ông cần nắm được 4 nguyên tắc “vàng” dưới đây.

Phong độ của phái mạnh được thể hiện qua sức khỏe thể chất, tinh thần và sinh lý. Theo quy luật lão hóa, tuổi tác càng cao thì phong độ càng suy giảm. Tuy nhiên trên thực tế, không ít quý ông tuổi trung niên nhưng phong độ vẫn như thời trai trẻ. Ngược lại, có những người đang tuổi sung mãn song sức khỏe, sinh lý đã sớm “về già”.

Là phái mạnh, ai cũng mong duy trì phong độ bền bỉ theo thời gian. Nhưng điều này không phải tự nhiên mà có được. Muốn vững sức khỏe, bền phong độ ở bất kỳ độ tuổi nào, các chuyên gia khuyến cáo 4 nguyên tắc mà nam giới nên áp dụng.

img_4901.jpeg

Tập luyện thể thao

Đều đặn tập luyện thể dục thể thao ít nhất 15 - 30 phút mỗi ngày giúp cơ bắp săn chắc, xương khớp chắc khỏe, tăng sức đề kháng, kiểm soát cân nặng, giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch, tiểu đường, mỡ máu… Đây cũng là cách giải tỏa căng thẳng hiệu quả, giúp tinh thần thoải mái hơn.

Không chỉ vậy, rèn luyện thể dục thể thao còn tác động tích cực đến khả năng tình dục, sinh sản của nam giới, giúp giảm nguy cơ rối loạn cương., tăng cường sức khỏe tuyến tiền liệt.

Dinh dưỡng khoa học

Nam giới nên thực hiện chế độ ăn uống cân bằng, đa dạng các nhóm chất. Hạn chế rượu bia, thuốc lá và các thực phẩm chứa nhiều chất béo bão hòa, chất béo chuyển hóa không tốt cho sức khỏe như đồ ăn chiên rán, thực phẩm chế biến sẵn, mỡ, nội tạng động vật… Tăng cường rau xanh, trái cây, thực phẩm chứa axit béo omega-3 và omega-6 có lợi cho cơ thể như: Cá thu, cá hồi, cá trích, hạnh nhân, quả óc chó…

Các loại thực phẩm giàu kẽm và canxi như thịt đỏ, hải sản, ngũ cốc cũng rất tốt cho sức khỏe tim mạch, xương khớp và sinh lý của nam giới.

Tăng Testosterone nội sinh

Testosterone là hormone sinh dục nam giữ vai trò “nhạc trưởng” tác động từ sức khỏe nền tảng như xương khớp, thần kinh, tim mạch... đến sinh lý phái mạnh như ham muốn tình dục, chức năng cương dương, khả năng sinh sản.

Sau tuổi 30, Testosterone giảm dần 1 – 2% mỗi năm và giảm mạnh hơn ở giai đoạn trung niên. Do đó, nếu muốn duy trì phong độ, nam giới cần chú ý đến việc tăng cường nồng độ hormone này.

Có nhiều biện pháp giúp tăng Testosterone nhưng cơ chế an toàn nhất là kích thích cơ thể tự sản xuất Testosterone. Nam giới có thể sử dụng các tinh chất thiên nhiên như Hàu, Bạch tật lê, Testofen (chiết xuất từ cỏ cà ri)… đã được nhiều nghiên cứu chứng minh tác dụng tăng Testosterone nội sinh một cách an toàn, hiệu quả.

Bổ thận tráng dương – Tăng cường sinh lực

Theo Y học cổ truyền, thận tàng tinh, quyết định sự sinh trưởng và sinh dục của cơ thể. Thận còn chủ về xương cốt, điều hòa, bài tiết nước trong cơ thể. Nếu thận hư, yếu, không chỉ sức khỏe của quý ông kém đi, hay mệt mỏi, đau lưng mỏi gối, tiểu đêm, mà phong độ “giường chiếu” cũng sa sút. Vì vậy, bổ thận tráng dương là rất cần thiết, giúp quý ông nâng cao sức khỏe toàn thân và có đời sống tình dục viên mãn.

Trên thị trường có nhiều sản phẩm bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lực cho nam giới. Nhưng để đảm bảo an toàn, quý ông nên lựa chọn sản phẩm của thương hiệu uy tín, đã được nhiều nam giới sử dụng và phản hồi tốt.

Nổi bật hiện nay là Viganam Tâm Bình – Top 1 Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích. Sản phẩm do Dược phẩm Tâm Bình – Top 5 Công ty Đông dược Việt Nam uy tín nghiên cứu và sản xuất.

Viganam Tâm Bình có các thảo dược quý như Dâm dương hoắc, Ba kích, Nhục thung dung…, hỗ trợ bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lý nam giới, mạnh gân cốt, giảm đau lưng mỏi gối, giảm tiểu đêm do thận yếu. Nhân sâm, Lộc nhung hỗ trợ đại bổ nguyên khí, tăng cường lưu thông khí huyết, nâng cao sức khỏe toàn thân. Đặc biệt, sản phẩm còn có bộ tứ tinh chất Hàu, Testofen, Bá bệnh, Bạch tật lê, hỗ trợ tăng Testosterone nội sinh, cải thiện triệu chứng mãn dục nam.

img_4902.png

Sử dụng Viganam Tâm Bình kết hợp chế độ ăn uống, tập luyện hợp lý là giải pháp toàn diện không chỉ giúp quý ông có sức khỏe dồi dào mà còn duy trì sinh lý bền bỉ, sung mãn.

Viganam Tâm Bình chỉ còn 29 suất ưu đãi đặc biệt “Mua 4 tặng 1” đến hết ngày 29/02/2024. Nhanh tay đặt mua ngay Viganam Tâm Bình qua tổng đài 0343 44 66 99, website: viganamtambinh.vn hoặc mua tại các nhà thuốc trên toàn quốc.

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    4 nguyên tắc vàng giúp nam giới vững sức khỏe, bền phong độ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO