500 em thiếu nhi thi vẽ tranh ‘Khánh Hòa trong mắt em’

Thùy Trang 11/06/2017 15:34

Ngày 11/6, tại KDL Champa Island Nha Trang, Khánh Hòa đã diễn ra Lễ khai mạc cuộc thi vẽ tranh thiếu nhi với chủ đề “Khánh Hòa trong mắt em”.

Các đại biểu tham dự buổi lễ.

Tới dự buổi lễ có đại diện lãnh đạo Tỉnh, Ban giám đốc Nhà văn hóa thiếu nhi tỉnh Khánh Hòa và hàng trăm các cháu thiếu nhi trên địa bàn toàn tỉnh.

Đây là một trong những hoạt động thuộc khuôn khổ Festival Biển Nha Trang - Khánh Hòa 2017.

Tham gia cuộc thi vẽ tranh có trên 500 em thiếu nhi (độ tuổi từ 6 - 15 tuổi). Cuộc thi diễn ra từ ngày 11/6 đến ngày 13/6, bắt đầu từ 14h đến 17h mỗi ngày.

Các tác phẩm dự thi được trưng bày tại KDL Champa Island Nha Trang.

Các em thi vẽ tranh tại KDL Champa Island Nha Trang trên khổ giấy A3 (297mm x 420mm) với các chất liệu tự chọn như: màu chì, màu sáp, màu nước, màu bột…

Ngoài ra, trong năm nay, các em thiếu nhi còn được vẽ và trang trí trên nón lá - biểu tượng của Việt Nam và những chiếc dù giấy dầu, đây là nét độc đáo và khác biệt so với mọi năm.

Tác phẩm dự thi của các em phải thể hiện được đúng chủ đề đưa ra, những nét đẹp về con người, cảnh quan quê hương Khánh Hòa trong sự phát triển chung của toàn xã hội; niềm ước mơ, khao khát của các em về một Khánh Hòa đầy sức hấp dẫn cho du khách tham quan…

Cuội thi sẽ kết thúc vào ngày 13/6, Ban Tổ chức sẽ chấm bài dự thi và trao giải thưởng theo từng tiêu chí và từng nhóm tuổi như: Giải cá nhân toàn tỉnh (chia làm 2 nhóm), giải thưởng vẽ bức tranh lớn và Giải vẽ tranh tại chỗ.

Trong đó, giải thưởng vẽ bức tranh lớn sẽ do chính KDL Champa Island tài trợ và trao giải.

Cuộc thi vẽ tranh thiếu nhi hứa hẹn sẽ là hoạt động hấp dẫn và có ý nghĩa dành cho các bé sau 1 năm học hiệu quả.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    500 em thiếu nhi thi vẽ tranh ‘Khánh Hòa trong mắt em’