81 học sinh - sinh viên nhận giải thưởng Huỳnh Thúc Kháng

Tấn Thành 02/02/2017 16:17

Sáng ngày 2/2 (mùng 6 Tết âm lịch), UBND huyện Tiên Phước, tỉnh Quảng Nam đã tổ chức lễ trao Giải thưởng Huỳnh Thúc Kháng lần thứ XI cho học sinh - sinh viên trong huyện đạt thành tích xuất sắc trong năm học 2015 - 2016.

Trao trao giải thưởng Huỳnh Thúc Kháng lần thứ XI cho học sinh - sinh viên.

Giải thưởng Huỳnh Thúc Kháng được thành lập năm 2005, qua 12 năm đã vận động được gần 1,8 tỷ đồng, vinh danh gần 500 cá nhân có thành tích học tập đặc biệt xuất sắc. Lần này huyện Tiên Phước trao thưởng cho 81 cá nhân; trong đó trao cho 38 học sinh đạt danh hiệu học sinh giỏi 12 năm liên tục và 43 cá nhân đạt tốt nghiệp đại học, thạc sĩ loại giỏi và đạt thành tích cao tại các cuộc thi Olympic cấp tỉnh, quốc gia.

Cụ thể, đối với học sinh 12 năm học sinh giỏi được thưởng với mức giá 5 triệu đồng. Tốt nghiệp thạc sĩ loại giỏi, tốt nghiệp đại học chính quy thuộc diện được tuyển thẳng loại giỏi và đạt giải tại các kỳ thi Olympic cấp tỉnh, cấp quốc gia được thưởng 3 triệu đồng; tốt nghiệp đại học chính quy được thưởng mức 1 triệu đồng. Tổng kinh phí trao thưởng lần này 273 triệu đồng.

Riêng 2 em có cha mẹ làm tại Công ty CP Tuấn Đạt, được ông Trần Hữu Doãn, Chủ tịch HĐQT của công ty này trao học bổng cho mỗi em 20 triệu đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    81 học sinh - sinh viên nhận giải thưởng Huỳnh Thúc Kháng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO