9 năm tù cho kẻ giết chết người tình của mẹ

Tấn Thành - Chí Đại 19/04/2016 14:43

Ngày 19/4, TAND tỉnh Quảng Nam đưa ra xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Phạm Trần Công Viết Linh (30 tuổi) mức án 9 năm tù giam về tội “giết người”.

Quang cảnh phiên tòa xét xử.

Theo cáo trạng, khoảng 20h, ngày 22/7/2015, bị cáo Linh (ngụ xã Tiên Lộc, huyện Tiên Phước, tỉnh Quảng Nam) gọi mời bà Lan về nhà ăn xôi, chè cùng với vợ chồng mình. Không thấy bà Lan trả lời lại nên bị cáo Linh đã cầm đèn pin đi qua nhà bà Lan thì bắt gặp ông Bê đang ở trong nhà bà Lan.

Sau đó, ông Bê (người tình của bà Lan) nói không cho bà Lan qua nhà bị cáo Linh để ăn chè và hai bên đã lời qua tiếng lại xảy ra đánh nhau.

Được một lúc, bị cáo Linh đã vào nhà ông Bê cầm lấy một con dao Thái Lan chạy ra đường bê tông thì ông Bê đuổi theo nên bị cáo Linh đã đâm một nhát vào ngực ông Bê. Nạn nhân ngã xuống đường bê tông và ra nhiều máu, thấy vậy bị cáo Linh đã bỏ chạy về nhà.

Bị cáo Phạm Trần Công Viết Linh tại TAND tỉnh Quảng Nam.

Sau khi sự việc xảy ra, bị cáo Linh đã đến Công an xã Tiên Lộc đầu thú và giao nộp hung khí và khai báo hành vi phạm tội của mình.

Tại phiên tòa, TAND tỉnh Quảng Nam đã tuyên phạt bị cáo Phạm Trần Công Viết Linh mức án 9 năm tù giam và bồi thường 97 triệu đồng cho gia đình nạn nhân.

Ngoài ra, bị cáo Linh có trách nhiệm cấp dưỡng nuôi 2 con của ông Bê, mỗi người 300 ngàn đồng/tháng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    9 năm tù cho kẻ giết chết người tình của mẹ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO