Á hậu Ngọc Hằng đại diện Việt Nam dự thi Miss Intercontinental 2023

Vân Vân 16/08/2023 07:53

Đại diện đơn vị nắm bản quyền tại Việt Nam xác nhận, Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2022 Lê Nguyễn Ngọc Hằng sẽ dự thi Miss Intercontinental 2023.

Bà Phạm Kim Dung - đại diện đơn vị nắm bản quyền xác nhận cử Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2022 Lê Nguyễn Ngọc Hằng đại diện thi Miss Intercontinental (Hoa hậu Liên lục địa) mùa giải năm nay.

Về phía Ngọc Hằng, cô cho biết bản thân rất biết ơn khi được tin tưởng giao nhiệm vụ quan trọng.

Á hậu Ngọc Hằng chính thức trở thành đại diện Việt Nam tại Miss Intercontinental 2023.

Cô chia sẻ: “Tôi tự hào khi có thể mang trên mình dải sash đại diện Việt Nam tại Miss Intercontinental 2023. Nối tiếp trọng trách này sau thành công của chị Lê Nguyễn Bảo Ngọc vừa là cơ hội vừa là thách thức cho tôi trong hành trình sắp tới.

Tôi chắc chắn sẽ dốc sức mình để tiếp tục mang vinh quang về cho nước nhà khi mang trên mình màu cờ sắc áo Việt Nam”.

Ngọc Hằng cho biết, cô vẫn đang trong quá trình chuẩn bị hành trang và rèn luyện thêm kỹ năng để đến với Miss Intercontinental tại Ai Cập vào tháng 12 tới.

Cô tin rằng, với chặng đường phía trước, sự yêu thương và ủng hộ từ tất cả mọi người sẽ là động lực, là sức mạnh to lớn để cô có thể vươn xa hơn, chạm đích đến cuối cùng.

Á hậu Lê Nguyễn Ngọc Hằng sinh năm 2003, tại TP HCM, hiện là sinh viên Đại học Western Sydney của Australia (cơ sở đào tạo ở Việt Nam). Cô cao 1,74m, số đo ba vòng 85-60-89cm.

Ngoài nhan sắc, Á hậu sở hữu thành tích học tập đáng nể khi đạt danh hiệu học sinh giỏi trong 12 năm học phổ thông, có chứng chỉ IELTS 6.0 khi học cấp ba.

Ngoài ra, cô có thể giao tiếp tiếng Nhật, Hàn. Năm 2018, cô cũng tham gia sáng tác tranh kỷ niệm 45 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam - Singapore. Người đẹp còn có sở thích ca hát, thể thao, đặc biệt là võ thuật, điền kinh.

Sau khi trở thành Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2022, cô thường xuyên xuất hiện nổi bật tại các sự kiện, thử sức mình với vai trò MC.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Á hậu Ngọc Hằng đại diện Việt Nam dự thi Miss Intercontinental 2023

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO