Á hậu Quỳnh Châu nói gì về 'mỹ nam màn ảnh' Trịnh Xuân Nhản và Steven Nguyễn?

Vân Vân 08/05/2023 14:57

Đóng cặp với Trịnh Xuân Nhản và Steven Nguyễn trong phim “Mặt trời mùa đông”, Á hậu Chế Nguyễn Quỳnh Châu gây chú ý nhờ những phân cảnh tình tứ với bạn diễn. Dịp này, trong cuộc trò chuyện với PV Báo Đại Đoàn Kết Online, nữ diễn viên tâm sự về vai diễn và tính cách của 2 “mỹ nam” màn ảnh.

Bên cạnh những giây phút kịch tính, “Mặt trời mùa đông” chiếm được cảm tình của khán giả nhờ những phân cảnh hài hước, chứa đựng thông điệp “chữa lành” qua tuyến vai. Nhân vật Thảo An do Chế Nguyễn Quỳnh Châu đảm nhận là một trong số đó.

Nhân vật Thảo An do Chế Nguyễn Quỳnh Châu đảm nhận là tuyến nhân vật mang thông điệp chữa lành. Ảnh: VieOn.

Trong phim, nàng Hậu vào vai gái quê khác hẳn hình ảnh sắc sảo, cá tính và sang trọng thường thấy. Chia sẻ với PV Báo Đại Đoàn Kết Online về vai diễn, Quỳnh Châu bật mí: Phim “Mặt trời mùa đông” có nhiều tuyến nhân vật, mỗi nhân vật đều có những toan tính riêng, mỗi người một câu chuyện riêng. Riêng Thảo An là vai diễn chữa lành - một cô bé không toan tính, giúp cho mọi người tin vào những điều tốt đẹp khi chinh phục ước mơ của mình.

Cứ hồn nhiên, làm những điều thật tâm nhất thì sẽ đạt được kết quả tốt nhất. Khi mọi người yêu thích một lĩnh vực nào đó và chăm chỉ làm việc thì sẽ gặt hái được thành công. Không phải ngành nghề nào đều bị nghĩ xấu như đa phần bộ phận xã hội đang suy nghĩ. Tôi hi vọng vai diễn Thảo An làm cho mọi người có góc nhìn khác hơn về một số ngành nghề trong nghệ thuật”.

Quỳnh Châu tạo phản ứng hóa học với "mỹ nam" Trịnh Xuân Nhản. Ảnh: VieOn.

Trải lòng về câu chuyện tình yêu gây chú ý với Tiến Đạt (Trịnh Xuân Nhản), Chế Nguyễn Quỳnh Châu cho biết: “Trong phim, người bạn diễn đóng cặp với tôi là anh Trịnh Xuân Nhản. Thảo An - Tiến Đạt là cặp đôi rất dễ thương, hồn nhiên. Mối tình xuất phát từ dưới quê, anh chàng đưa cô gái đi làm. Những buổi hờn ghen, những điều lo lắng việc làm cho bạn gái.

Khi tôi nói chuyện với anh ấy ngoài đời hay trong phim, tôi không phải diễn vì đúng với tính cách con người mình như thế. Mọi thứ diễn ra rất tự nhiên. Thậm chí những lần quên thoại dễ thương, được đạo diễn giữ lại. Tôi mong sự mộc mạc, tự nhiên của cặp đôi Thảo An - Tiến Đạt mang lại sẽ làm cho bộ phim sự trong sáng, dễ thương sau những thước phim căng thẳng”.

Không chỉ đóng cặp cùng Trịnh Xuân Nhản, Chế Nguyễn Quỳnh Châu có nhiều phân cảnh hợp tác cùng “mỹ nam” Steven Nguyễn.

Chia sẻ về bạn diễn, người đẹp cho biết: “Đây là lần đầu tiên tôi làm việc cùng anh Steven Nguyễn và rất ấn tượng về cách việc chuyên nghiệp của anh ấy. Tôi hiểu vì sao anh Steven được giao những vai khó trong đó vai Minh Huy - Minh Hoàng là những vai rất khó.

Khi đọc kịch bản tôi nghĩ mình phải gặp những diễn viên kỳ cựu thế nhưng anh Steven là gương mặt mới và thể hoàn thành tốt vai này. Có lẽ không ai làm tốt vai Minh Huy - Minh Hoàng bằng Steven Nguyễn. Tôi nghĩ sau phim này anh Steven có nhiều cơ hội thử sức những vai khó hơn nữa”.

So với tất cả những tạo hình mà khán giả thường thấy Châu trên phim ảnh, lần này đến với Thảo An là một Quỳnh Châu hoàn toàn khác. Ảnh: VieOn.

Nhân vật Thảo An của Chế Nguyễn Quỳnh Châu tuy chữa lành cho người xem nhưng khiến người đẹp cùng ê-kíp khá vất vả khi làm phim. Tạo hình nhân vật của Quỳnh Châu sinh sống ở cảng cá, các cảnh quay đều được thực hiện vào thời nắng nóng. Đây cũng là lần đầu tiên Chế Nguyễn Quỳnh Châu ôm cá, bê cá hay đánh cá ngoài biển.

Không còn gắn liền với son phấn hay bộ váy áo lộng lẫy, Thảo An quen thuộc với trang phục giản dị cùng xe lam, bún cá, thuyền thúng, ghe… “Tuy hơi cực một xíu nhưng tôi sẽ nhớ mãi chặng đường làm nghề của mình”, Chế Nguyễn Quỳnh Châu tâm sự.

Cùng với sự hỗ trợ, hợp tác của diễn viên Kiều Trinh (bà Tư), Huy Khánh (ông Tư), Trịnh Xuân Nhản (Tiến Đạt) và Steven Nguyễn (Minh Huy - Minh Hoàng), Chế Nguyễn Quỳnh Châu thực hiện trọn vẹn tuyến nhân vật “chữa lành” Thảo An trong “Mặt trời mùa đông”.

Là gương mặt mới của làng giải trí thứ 7, Chế Nguyễn Quỳnh Châu rèn khả năng diễn xuất, truyền tải đúng nhất ý đồ của nhân vật Thảo An ở mỗi phân cảnh. Cô nhận nhiều lời khen của khán giả mỗi lần xuất hiện.

Diễn biến tập 16-17, bà Tư kiên trì đợi Minh Hoàng về ăn chung bữa cơm. Thảo An là chỗ dựa vững chắc, san sẻ nỗi buồn với mẹ và mang đến những cảm xúc tích cực cho những người xung quanh. Thảo An vui vẻ hơn, yêu đời hơn sau khi nhận lời yêu Tiến Đạt, giúp “Mặt trời mùa đông” bùng nổ mảng màu tươi vui.

Diễn biến mới nhất của bộ phim “Mặt trời mùa đông” sẽ lên sóng độc quyền trên ứng dụng VieON, vào lúc 20h thứ 6-7 hàng tuần .

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Á hậu Quỳnh Châu nói gì về 'mỹ nam màn ảnh' Trịnh Xuân Nhản và Steven Nguyễn?

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO