AFC gửi thư chia buồn gia đình các thành viên CLB Hoàng Anh Gia Lai tử nạn

PV 14/08/2023 15:47

Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã nhận được thư chia buồn của Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) về tai nạn của các thành viên CLB Hoàng Anh Gia Lai.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: TTXVN.

Ngày 14/8, Liên đoàn bóng đá Việt Nam cho biết thông tin: Ngày 13/8, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam nhận được thư chia buồn của Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) về tai nạn của các thành viên CLB Hoàng Anh Gia Lai xảy ra vào ngày 12/8/2023.

Trong thư, Chủ tịch AFC Salman Bin Erbahim Al Khalifa bày tỏ sự tiếc thương sâu sắc trước sự việc thương tâm này.

“Tôi đã rất bàng hoàng và đau lòng khi nhận được tin về tai nạn giao thông có liên quan đến các thành viên của CLB Hoàng Anh Gia Lai dẫn đến sự ra đi của HLV phó Dương Minh Ninh, cầu thủ Paollo Madeira Oliveira và bác sĩ Đào Trọng Trí”.

Chủ tịch AFC trân trọng gửi lời chia buồn và cảm thông sâu sắc tới gia đình các nạn nhân đã tử nạn và cầu chúc người bị thương sẽ nhanh chóng phục hồi. “Gia đình bóng đá châu Á sẽ luôn đoàn kết và đồng hành cùng bóng đá Việt Nam trong thời khắc khó khăn này”.

Cũng theo nguồn tin, hôm nay (14/8), đoàn công tác Liên đoàn bóng đá Việt Nam do Tổng Thư ký Dương Nghiệp Khôi làm Trưởng đoàn sẽ có mặt tại Pleiku, đồng thời tham dự lễ viếng HLV Dương Minh Ninh (viếng từ ngày 13/8 đến 16/8) và bác sĩ Đào Trọng Trí (viếng từ ngày 13/8 đến 14/8).

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    AFC gửi thư chia buồn gia đình các thành viên CLB Hoàng Anh Gia Lai tử nạn

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO