Agribank Thanh Hóa: Tiên phong trong lĩnh vực tín dụng nông nghiệp

Linh Anh 09/02/2018 11:15

Qua 30 năm xây dựng và phát triển, đến nay có thể khẳng định: Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chi nhánh Thanh Hóa (Agribank Thanh Hóa) là ngân hàng tiên phong trong lĩnh vực cho vay tín dụng nông nghiệp, nông thôn và đóng góp cho lĩnh vực an sinh xã hội, góp phần tích cực vào công cuộc đổi mới, đưa kinh tế địa phương ngày một phát triển.

Agribank Thanh Hóa: Tiên phong trong lĩnh vực tín dụng nông nghiệp

Agribank Thanh Hóa dành gần 70 tỷ đồng thực hiện an sinh xã hội.

Tính tới thời điểm cuối năm 2017, tổng nguồn vốn huy động tại địa phương đạt 24.500 tỷ, tăng 3.500 tỷ so với đầu năm, tốc độ tăng 17%, đạt 103% KH; tổng dư nợ cho vay nền kinh tế đạt 30.000 tỷ, tăng 4.500 tỷ, tốc độ tăng 18%, đạt 105% KH; chất lượng tín dụng đảm bảo, tỷ lệ nợ xấu 0,22%; Hoạt động dịch vụ đạt khá, doanh thu cả năm 176 tỷ, tăng 35 tỷ so với năm 2016, đạt 104% KH.

Đến thời điểm này Agribank Thanh Hóa có quy mô 34% thị phần huy động vốn; 35% thị phần dư nợ và hơn 40% thị phần dịch vụ tài chính của các TCTD ngân hàng trên địa bàn toàn tỉnh. Với kết quả hoạt động của năm 2017, Agribank Thanh Hóa đạt được thành tích top dẫn đầu trong hệ thống và top đầu các TCTD trên địa bàn. Agribank Thanh Hoá là ngân hàng thực hiện đầu tư tín dụng lớn nhất cho chương trình giảm nghèo nhanh và bền vững theo NQ 30a và nhiều chương trình khác. Đến nay, thông qua tín dụng, Agribank Thanh Hóa đã giúp cho hàng nghìn doanh nghiệp, hàng trăm nghìn hộ gia đình có đủ vốn để tổ chức SXKD. Bên cạnh đó, Agribank Thanh Hóa luôn gắn nhiệm vụ kinh doanh với hoạt động từ thiện và an sinh xã hội.

Từ năm 2011 đến nay, người lao động Agribank Thanh Hóa đã tự nguyện đóng góp gần 70 tỷ đồng để hỗ trợ chương trình giáo dục và y tế. Phát huy những kết quả đạt được, Agribank Thanh Hóa đang tiếp tục hiện đại hoá công nghệ, mở rộng mạng lưới; đa dạng và nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ...

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Agribank Thanh Hóa: Tiên phong trong lĩnh vực tín dụng nông nghiệp

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO