Ấm áp chương trình ‘Xuân yêu thương’ trên vùng cao A Lưới

Hầu Tỷ 30/12/2017 11:50

Tối 29/12 UBND huyện A Lưới tỉnh Thừa Thiên - Huế tổ chức chương trình đêm nhạc từ thiện “A Lưới - Xuân yêu thương 2018”.

Ấm áp chương trình ‘Xuân yêu thương’ trên vùng cao A Lưới

Các nhà tài trợ ủng hộ hơn 600 triệu cho đêm nhạc từ thiện tại A Lưới.

Tham dự đêm nhạc có hơn 50 ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng trong và ngoài nước. Đặc biệt có sự tham gia của NSUT Kim Tử Long, Châu Thanh, Cẩm Tiên, Trinh Tinh và các ca sĩ trẻ như Dương Ngọc Thái, Hồ Quang Hiếu, Khánh Phương, Ưng Hoàng Phúc, Nam Cường, Bằng Cường…

Mặc dù thời tiết không thuận lợi do mưa phùn kèm với không khí lạnh nhưng có rất đông bà con ở vùng cao A Lưới đã có mặt đội mưa để theo dõi các ca sĩ biểu diễn đêm nhạc từ thiện này.

Tại chương trình, BTC đã quyên góp được 300 triệu đồng, hội Chữ thập đỏ tỉnh ủng hộ 300 triệu cho bà con hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn.

Dịp này, ca sĩ Dương Ngọc Thái cũng đã ủng hộ 50 triệu đồng cho bà con khó khăn huyện A Lưới.

Thay mặt lãnh đạo huyện A Lưới, ông Nguyễn Mạnh Hùng chủ tịch huyện đã cảm ơn các anh em ca nghệ sĩ nổi tiếng trong và ngoài nước đã ủng hộ tinh thần và vật chất, đem lại một chương trình văn nghệ từ thiện rất ý nghĩa. Trong thời gian tới huyện A Lưới sẽ phấn đấu phát triển kinh tế, giảm nghèo bền vững nâng cao đời sống kinh tế cho bà con vùng cao A Lưới.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ấm áp chương trình ‘Xuân yêu thương’ trên vùng cao A Lưới