Xã hội

Amata ủng hộ gần 300 triệu hỗ trợ cộng đồng tại thị xã Quảng Yên

Yến Linh 27/09/2024 08:00

Vừa qua, cơn bão số 3 (Yagi) đổ bộ và gây ra thiệt hại nặng nề tại miền Bắc nói chung và tỉnh Quảng Ninh nói riêng. Để góp phần động viên kịp thời và hỗ trợ cho cộng đồng địa phương, Tập đoàn Amata đã ủng hộ gần 300 triệu đồng cho các công nhân và các hộ gia đình bị ảnh hưởng nặng nề sau bão.

Chiều ngày 20/9, Công ty Cổ phần Đô thị Amata Hạ Long tổ chức chương trình thăm hỏi, trao tặng các phần quà hỗ trợ cho hơn 1.000 công nhân tại khu công nghiệp thuộc Công ty TNHH Jinko Solar Việt Nam, Công ty TNHH Autoliv Việt Nam và Công ty TNHH Công nghiệp Renli Việt Nam.

m1.jpg
Amata Hạ Long trao tặng các phần quà cho công nhân Công ty TNHH Autoliv Việt Nam

Đại diện tập đoàn, Ông Nguyễn Văn Nhân - Tổng Giám đốc Amata City Hạ Long đã gửi lời động viên và chia sẻ cùng các doanh nghiệp chịu tổn thất về cơ sở hạ tầng, các công nhân lao động trong khu công nghiệp, gia đình bị thiệt hại nặng nề bởi cơn bão.

m2.jpg
Ông Nguyễn Văn Nhân – Tổng Giám đốc Amata City Hạ Long gửi lời động viên và chia sẻ với doanh nghiệp thiệt hại sau bão

Ông Nguyễn Văn Nhân cho biết: “Thị xã Quảng Yên là một trong những địa phương chịu thiệt hại nặng nề bởi nằm trong vùng tâm bão và Khu công nghiệp Sông Khoai không tránh khỏi ảnh hưởng xấu từ bão. Hiện nay, Công ty Cổ phần Đô thị Amata Hạ Long đang nỗ lực phối hợp cùng các ban, ngành và chính quyền địa phương để hỗ trợ, giúp đỡ các doanh nghiệp khắc phục thiệt hại do cơn bão Yagi để các doanh nghiệp phục hồi, ổn định sản xuất trong thời gian nhanh nhất có thể”.

Các nhà đầu tư tại Khu công nghiệp bày tỏ lời cảm ơn tới Tập đoàn Amata đã kịp thời động viên và chia sẻ với doanh nghiệp trong hoàn cảnh vô cùng khó khăn này. Đại diện các doanh nghiệp trân trọng sự đồng hành đáng quý hiếm thấy từ một đơn vị phát triển khu công nghiệp với nhiều các hoạt động ý nghĩa hỗ trợ doanh nghiệp như Amata. Đồng thời các doanh nghiệp khẳng định mong muốn đồng hành và có thêm nhiều sự hợp tác cùng Amata trong tương lai.

m4.jpg
Đại diện Amata Hạ Long tặng quà cho các em nhỏ tại Trường tiểu học Sông Khoai

Bên cạnh đó, trong dịp Tết Trung thu, Tập đoàn Amata cũng đã đến thăm và trao tặng 60 phần quà cho các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn và bị ảnh hưởng bởi cơn bão Yagi tại xã Sông Khoai với mong muốn động viên các em tiệp tục phấn đấu vươn lên trong cuộc sống.

m3.jpg
Amata City Hạ Long vinh dự nhận bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh về những đóng góp tích cực và thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống và khắc phục hậu quả bão số 3 (Yagi).

Chiều ngày 21/9, tại Hội nghị tổng kết công tác ứng phó và khắc phục hậu quả bão Yagi, Amata City Hạ Long vinh dự được nhận Bằng khen từ Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh về những đóng góp tích cực và thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống và khắc phục hậu quả bão số 3 (Yagi). Đây cũng là lời động viên và động lực để Amata tiếp tục đồng hành cùng các doanh nghiệp, địa phương, tạo ra các giá trị tốt đẹp cho cộng đồng xã hội đồng thời thúc đẩy phát triển kinh tế khu vực.

Tìm hiểu thêm tại :

Facebook: www.facebook.com/AmataVietnam

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Amata ủng hộ gần 300 triệu hỗ trợ cộng đồng tại thị xã Quảng Yên