An Giang: Cứu sống vợ chồng bị chìm ghe khi đang ngủ say

Kim Uyên- Nghiêm Túc- Hồng Diễm 15/10/2020 15:07

Ngày 15/10, Công an tỉnh An Giang, cho biết, trong lúc làm nhiệm vụ lực lượng chống buôn lậu liên ngành tỉnh An Giang đã kịp thời cứu sống tính mạng của hai vợ chồng say ngủ trên ghe cào đang chìm dần trong đêm mưa.

Khoảng 23h15 ngày 14/10, ba chiến sĩ trong tổ công tác liên ngành Châu Đốc (gồm Đại uý Lê Phú Cường, Thượng uý Lê Trường Hải và Hạ sỹ Huỳnh Minh Nhật) đang làm nhiệm vụ tuần tra kiểm soát chống buôn lậu, thì phát hiện một chiếc ghe cào cá đang chìm dần, bên trong có hai vợ chồng đang say ngủ tại bờ kênh Vĩnh Tế, phường Châu Phú A, TP Châu Đốc.

Lực lượng chức năng tiến hành trục vớt ghe của đôi vợ chồng.

Theo thông tin từ lực lượng chức năng, trong lúc trời mưa rất to nhưng tổ công tác đã nhanh chóng tiếp cận, truy hô hai vợ chồng. Khi vừa đưa được hai nạn nhân sang phương tiện của tổ công tác an toàn, chiếc ghe cũng đã chìm sâu xuống nước. Sau đó, lực lượng đã cùng người dân xung quanh kịp thời tiến hành trục vớt chiếc ghe.

Được biết, đôi vợ chồng trên là anh Trần Văn Nhật Trường và chị Võ Thị Luyến, ngụ tại huyện Châu Thành, tỉnh An Giang, làm nghề đánh bắt thủy sản hơn 10 năm qua.

May mắn thoát chết trong gang tấc, vợ chồng anh đã vô cùng cảm kích và biết ơn các cán bộ chiến sĩ Công an tỉnh An Giang.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    An Giang: Cứu sống vợ chồng bị chìm ghe khi đang ngủ say

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO