Ấn tượng bản sắc Thủ đô tại Festival Thu Hà Nội 2023

Ngọc Ánh 01/10/2023 18:59

Sự kiện Festival Thu Hà Nội năm 2023 được diễn ra 3 ngày từ 29/9 đến hết ngày 1/10. Không khí ngày cuối tại sự kiện vẫn diễn ra vô cùng tấp nập.

Với chủ đề "Thu Hà Nội - Đến để yêu", chương trình Festival Thu Hà Nội năm 2023 được diễn ra nhằm góp phần phát triển toàn diện du lịch Thủ đô cả về quy mô và chất lượng dịch vụ; có các gian hàng gồm đặc sản của các tỉnh thành trên cả nước; đưa bản sắc văn hóa dân tộc và thân thiện với môi trường đến gần hơn với du khách.
Không khí ngày cuối tại sự kiện vẫn vô cùng tấp nập. Du khách tham gia các hoạt động vui chơi hấp dẫn và trải nghiệm tại những khu ẩm thực phong phú.
Bên cạnh đó, đêm diễn chương trình Festival Thu Hà Nội 2023 sẽ được diễn ra vào đêm cuối tại phố đi bộ Hồ Gươm.
Các quầy hàng ẩm thực thu hút được lượng lớn khách hàng đến tham quan và mua sắm. Các mặt hàng đều là những đặc sản như cốm Làng Vòng, cốm Mễ Trì,...
Đặc sản của các vùng miền khác nhau trên cả nước được bày bán. Trong ảnh là gian hàng bán Tré (đặc sản của vùng đất Bình Định) vô cùng bắt mắt.
Sản phẩm của làng hương Quảng Phú Cầu (Ứng Hòa, Hà Nội) cũng được đưa đến gần hơn với khách hàng mà không cần phải đến tại địa điểm xa xôi của làng hương.
Người dân tấp nập đưa gia đình, bạn bè đến vui chơi và trải nghiệm.
Không chỉ vậy, có những gian được trang trí mang đậm bản sắc Thủ đô để người dân có thể ngắm nhìn và chụp ảnh check in.
Tuy đã là ngày cuối nhưng không khí tại sự kiện Festival Thu Hà Nội 2023 vẫn diễn ra vô cùng nhộn nhịp.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ấn tượng bản sắc Thủ đô tại Festival Thu Hà Nội 2023

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO