[ẢNH]Bỏ phiếu bầu Ban Chấp hành Trung ương khóa XIII

M.Loan - H.Vũ - Q. Vinh - V. Mạnh 30/01/2021 18:12

Trong chiều nay, 30/1, Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng tiến hành bỏ phiếu để bầu Ban Chấp hành Trung ương. Số lượng Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII là 200 đồng chí, gồm 180 Uỷ viên chính thức và 20 Uỷ viên dự khuyết.

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng và các lãnh đạo Đảng, Nhà nước bỏ phiếu bầu Ban Chấp hành Trung ương khóa XIII.
Thường trực Ban Bí thư Trần Quốc Vượng và Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội Tòng Thị Phóng bỏ phiếu bầu Ban Chấp hành Trung ương khóa XIII.
Trưởng ban Tổ chức Trung ương Phạm Minh Chính và Trưởng ban Dân vận Trung ương Trương Thị Mai bỏ phiếu bầu Ban Chấp hành Trung ương khóa XIII.
Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Ngoại giao Phạm Bình Minh bỏ phiếu bầu Ban Chấp hành Trung ương khóa XIII.
Bộ trưởng Bộ Công an Tô Lâm và Bí thư Thành ủy Hà Nội Vương Đình Huệ bỏ phiếu bầu Ban Chấp hành Trung ương khóa XIII.
Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Trần Thanh Mẫn bỏ phiếu bầu Ban Chấp hành Trung ương khóa XIII.

Trong ngày hôm nay (30/1), trao đổi với báo chí về việc lựa chọn được Ban Chấp hành Trung ương khóa mới, đại biểu Đồng Dũng Mạnh (đại biểu đoàn Hải Dương) cho biết, bản thân xác định rõ trách nhiệm của mình, với tinh thần lựa chọn được những người đủ đức, đủ sức, đủ tài, có tâm, có tầm, gần dân, sát dân và biết lo cho hạnh phúc của nhân dân, dám làm, dám chịu trách nhiệm; chọn được những người trong nhiệm kỳ tới sẽ đảm đương được sứ mệnh lịch sử mà nhân dân kỳ vọng.

Cũng theo đại biểu Đồng Dũng Mạnh, trách nhiệm của đại biểu đối với lá phiếu bầu là tìm hiểu, nghiên cứu kỹ đối với từng ứng viên, đảm bảo được các yếu tố.

Đại hội dại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng bỏ phiếu bầu Ban Chấp hành Trung ương.

Thứ nhất là lựa chọn những người thực sự có trí tuệ, thực sự vì tương lai phát triển của đất nước và xứng đáng với sự ký thác của người dân, của Đảng để gánh vác nhiệm vụ.

Bên cạnh đó ứng viên cũng phải là những người thực sự tâm huyết, thực sự đại diện cho ý chí, khát vọng của nhân dân, dân tộc Việt Nam trong giai đoạn tới.

Cùng chung niềm tin đó, đại biểu Bùi Huyền Mai, Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội kỳ vọng, Đại hội sẽ cân nhắc, lựa chọn, bầu được Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII là những người tiêu biểu về trí tuệ, phẩm chất và bản lĩnh để đưa đất nước phát triển, hiện thực hóa khát vọng về một Việt Nam hùng cường.

“Mỗi đại biểu đi dự Đại hội mang trên mình trách nhiệm nặng nề, hy vọng, niềm tin của đảng viên đặt vào lá phiếu. Trên cơ sở những nội dung đã được chuẩn bị công phu, chu đáo, đầy đủ, mỗi đại biểu sẽ cân nhắc, lựa chọn, bầu ra đại biểu xứng đáng nhất vào Ban Chấp hành Trung ương khóa XIII, đại biểu Bùi Huyền Mai chia sẻ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    [ẢNH]Bỏ phiếu bầu Ban Chấp hành Trung ương khóa XIII

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO