[ẢNH]: Động Thiên Đường nơi diễn ra Hoa hậu Hòa bình thế giới 2017

Xuân Thi - Bách Chiến 13/03/2017 20:05

Phần thi trang phục dân tộc của Cuộc thi Hoa hậu Hòa bình thế giới năm 2017 sẽ được tổ chức tại động Thiên Đường (tỉnh Quảng Bình). Chương trình sẽ được truyền hình trực tiếp ra toàn thế giới.

Lối vào động Thiên Đường.

Ngày 13/3, thông tin từ UBND tỉnh Quảng Bình cho biết, sau khi đi khảo sát thực tế một số địa điểm trên địa bàn tỉnh Quảng Bình, Ban tổ chức Cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Thế giới (Miss Grand International) năm 2017, do ông Nawat Itsaragrisil làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với lãnh đạo tỉnh Quảng Bình.

Theo đó, Ban Tổ chức Cuộc thi Hoa hậu Hòa bình thế giới năm 2017 sẽ tổ chức thi trang phục dân tộc tại động Thiên Đường từ ngày 15 - 19/10 cùng nhiều hoạt động bên lề như thi nấu ăn, trồng và thu hoạch cây nông nghiệp... góp phần quảng bá hình ảnh Quảng Bình.

Với hệ thống cầu thang, hộ lan hoàn toàn bằng gỗ ngoằn nghoèo trong lòng động Thiên Đường là nơi thích hợp để các thí sinh trình diễn trang phục dân tộc tại Cuộc thi.

Được biết, với chủ đề "Chấm dứt chiến tranh và xung đột", Cuộc thi Hoa hậu Hòa bình thế giới năm 2017 dự kiến có khoảng 80 - 90 thí sinh đến từ các quốc gia trên thế giới tham gia.

Cuộc thi dự kiến tổ chức từ ngày 5 - 25/10/2017 tại 3 tỉnh, thành phố: Quảng Bình, Kiên Giang và Thành phố Hồ Chí Minh.

Động Thiên Đường nằm trong lòng Di sản thiên nhiên thế giới Vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng. Động đẹp một cách lộng lẫy, là đệ nhất kỳ quan của tạo hóa ban tặng cho Quảng Bình, điểm đến ưa chuộng của nhiều du khách trong nước và quốc tế.

Vòm hang cao vài chục mét, với sự sắp xếp tài tình cảu thần tiên "mỗi người mỗi vẻ" nên Thiên Đường đẹp và kiều diễm.

Cột thạch nhũ đẹp lung linh.

Những đường nét kỳ bí, huyền ảo.

Du khách "thả hồn" nơi Thiên Đường với vô vàn thạch nhũ ngũ sắc.

Lạc vào thế giới cổ tích.

Hãy đến Thiên Đường để chiêm ngưỡng và khám phá vẻ đẹp của đệ nhất kỳ quan thiên đường nơi hạ giới.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    [ẢNH]: Động Thiên Đường nơi diễn ra Hoa hậu Hòa bình thế giới 2017

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO